Điện thoại di động là thiết bị số một để tìm hiểu thông tin sản phẩm cho người dùng ở độ tuổi từ 16-34.

Nghiên cứu của Văn phòng quảng cáo trên Internet Vương quốc Anh (IAB) cho thấy vai trò của điện thoại di động và máy tính bảng đối với phương tiện truyền thông truyền thống.

Thú vị là 52% người sử dụng điện thoại thông minh nói rằng họ đã ghé thăm một trang web tối ưu hóa không có trình duyệt di dộng trong tháng qua, 69% người tiêu dùng cho biết đây là một trải nghiệm “khó chịu”.

Giám đốc nghiên cứu cấp cao của IBA, Hannah Bewley cho biết: “Thực tế, 59% người sử dụng điện thoại thông minh đã được nhắc nhở qua phương tiện truyền thông trong 4 tuần qua để tìm kiếm thông tin về sản phẩm cho thấy điện thoại di động là mối liên kết giữa các phương tiện truyền thông. Nghiên cứu nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tối ưu hóa các trang web để người tiêu dùng có thể duyệt trang web của bạn, nghiên cứu sản phẩm cũng như giao dịch trong khi di chuyển. Với con số 73% không tìm kiếm một thiết bị thay thế nếu họ truy cập một trang web không được tối ưu hóa, những nhãn hiệu không có trình duyệt di động đang đối mặt với nguy cơ mất khách hàng.

Tin khác