HOẠT ĐỘNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ DU LỊCH HÈ 2016

Việc tổ chức du lịch hè hàng năm cho cán bộ công nhân viên là một trong những hoạt động thường niên của Tập đoàn MK, nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả các nhân viên trong năm qua cũng như là cơ hội để giao lưu, hiểu biết về nhau và tăng thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên.

Trong những ngày này, CBNV của tập đoàn MK đã có dịp thăm quan những địa điểm thú vị tại Sầm Sơn và thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn từ biển.

Ngoài mục đích vui chơi và giúp cán bộ công nhân viên cân bằng lại cuộc sống để có một tinh thần làm việc hăng say hơn, thì trong chuyến đi này công ty cũng tổ chức chương trình Team Building nhằm tạo ra những cơ hội vui chơi, giao lưu, giúp cán bộ công nhân viên có thêm sự gắn kết hơn, từ đó sẽ giúp MK trở thành một khối Rubik thống nhất cùng nhau đem đến những sản phẩm tốt hơn nữa cho khách hàng của mình.

bãi biển sầm sơn

Đến với bãi biển Sầm Sơn, cán bộ công nhân viên công ty MK Smart không chỉ được du lịch khám phá vùng đất Sầm Sơn – Thanh Hóa, mà còn được hòa mình với những con sóng bạc đầu tại nơi đây. Ngoài ra điểm nhấn trong chuyến đi này chính là những trò chơi Team Building được tổ chức tại bãi biển nhằm tạo ra những phút giây giải trí đầy lý thú.

trò chơi team building

Địa điểm diễn ra các trò chơi Team Building là tại bãi biển Sầm Sơn đầy thơ mộng với hàng phi lao xanh mướt, bãi biển dài cát trắng và nắng vàng. Các thành viên được chia ra làm hai đội để cùng nhau đua sức tại các trò chơi vào buổi sáng thứ hai của cả đoàn tại Sầm Sơn.

chương trình team building

Khởi động chương trình Team Building là một trò chơi nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa, trò chơi mang tên gọi “Vươn ra biển lớn”, những thông điệp trong trò chơi này muốn tất cả cán bộ công nhân viên trong công ty cùng đồng tâm, chung sức với nhau đưa MK vươn xa hơn ra ngoài biển lớn mênh mông đó là thị trường thẻ Quốc Tế.

    trò chơi đua thuyền trên cạn

Trò chơi thứ 2 mang tên “Đua thuyền trên cạn”, đây là trò chơi team building đòi hỏi rất nhiều thể lực cũng như sự đoàn kết rất cao để có thể đưa con thuyền trở về đích. Hai đội chơi đã phải chọn ra những thành viên có thể lực tốt nhất, với những chiến thuật được đặt ra nhằm có thể giúp con thuyền đến đích sớm nhất và trở thành người chiến thắng. Với trò chơi này các thành viên sẽ học được sự đoàn kết nội bộ là sức mạnh rất lớn để có thể vượt qua các đối thủ của mình, từ đó đưa con thuyền trở về đích sớm nhất.

team building

Tinh thần của các MKer là rất tuyệt, vời mặc dù đã phải thi đấu với nhau tại rất nhiều các trò chơi mang nặng tính thể lực và đòi hỏi tinh thần đồng đội rất cao, nhưng sau khi kết thúc chương trình Team Building mọi người vẫn tràn đầy năng lượng để có những bức hình đẹp nhất, lưu giữ lại những kỷ niệm tuyệt vời.

mk group nhí

Kết thúc ngày thứ hai với các hoạt động Team Building và khám phá Sầm Sơn, là chương trình Gala Dinner với những phút giây hài hước của các MKer nhí.

mk sài gòn

Giao lưu với các thành viên MKer đến từ Sài Gòn.

giọng hát mk

Kết thúc chương trình Gala Dinner là những tiết mục ca nhạc cây nhà lá vườn với phần trình diễn đầu tiên của – Bảo Yến

Chuyến đi để lại trong mỗi thành viên những kỷ niệm vui vẻ và đầy ý nghĩa. Ban Lãnh đạo tập đoàn MK mong muốn sau chuyến đi, mỗi thành viên trong công ty sẽ luôn cố gắp phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cùng xây dựng thương hiệu MK ngày càng phát triển.

Tin khác