MK SMART – MK GROUP THAM GIA HỘI THẢO -TRIỂN LÃM QUỐC TẾ NGÀY AN TOÀN THÔNG TIN VIỆT NAM 2019

Ngày 21/11 tại Trung tâm hội nghị GEM, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh và ngày 29/11 tại khách sạn Melia, Tp. Hà Nội, Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) sẽ tổ chức Hội Thảo – Triển lãm Quốc tế Ngày An Toàn Thông Tin Việt Nam 2019 với chủ đề “Nâng tầm an toàn, an ninh thông tin quốc gia trong kỷ nguyên số”.

Dự kiến, hội thảo sẽ thu hút sự tham gia của các nhà lãnh đạo Chính phủ, bộ, ban, ngành, các tổ chức và cơ quan quản lý nhà nước; đại điện các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp ứng dụng CNTT và ATTT; các nhà cung cấp giải pháp, sản phẩm CNTT và ATTT, cũng như các chuyên gia về CNTT và ATTT.

Trong bối cảnh thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang đẩy mạnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư và xây dựng xã hội số, vấn đề an toàn và an ninh không gian mạng có vai trò đặc biệt quan trọng. Đây là điều kiện cơ bản và là yếu tố sống còn để thực hiện thành công chiến lược chuyển đổi số quốc gia. Phát triển năng lực quốc gia về an toàn và an ninh mạng, tạo ra môi trường an toàn để Chính phủ, doanh nghiệp và người dân sử dụng đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhà nước, các tổ chức và doanh nghiệp. Hội thảo – Triển lãm Quốc tế Ngày An Toàn Thông Tin Việt Nam 2019 sẽ là một diễn đàn quan trọng cấp quốc gia, là sự kiện hàng đầu, nổi bật nhất về an toàn và an ninh mạng trong năm 2019 tại Việt Nam, thu hút sự quan tâm của cộng đồng an toàn và an ninh thông tin trong nước và quốc tế. Hội thảo sẽ là nơi chia sẻ, truyền cảm hứng, đề xuất giải pháp, ý tưởng đột phá và huy động mọi tiềm năng cùng sức mạnh trí tuệ của người Việt Nam nhằm đưa nước ta trở thành quốc gia dẫn đầu khu vực về an toàn và an ninh mạng.

Hội thảo dự kiến sẽ vinh dự được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tham dự và phát biểu chỉ đạo. Phiên họp toàn thể cũng có sự tham gia và phát biểu của một số lãnh đạo cao cấp từ một số cơ quan an toàn và an ninh thông tin quốc tế…

Ông Lê Minh Quốc, Giám đốc Kỹ thuật của MK Smart sẽ trình bày tham luận về “Bảo mật, định danh cho chính phủ”. Giải pháp xác thực bảo mật KeyPass OTP- Ứng dụng di động kết hợp với nhận dạng gương mặt của MK sẽ giúp định danh khách hàng khi giao dịch, đáp ứng quy định về định danh và xác thực điện tử của Chính phủ, nâng cao mức độ bảo mật với tính năng xác thực đa yếu tố, đối phó hiệu quả với những hành vi tấn công liên quan đến giả mạo danh tính, lừa đảo nhằm đánh cắp danh tính người dùng với chi phí hợp lý và có thể triển khai trên diện rộng, đồng thời có thể tích hợp vào các ứng dụng hiện có của doanh nghiệp, tổ chức tài chính, ngân hàng…

Bên lề Hội thảo, MK Group sẽ tham gia gian hàng trưng bày các sản phẩm – giải pháp bảo mật công nghệ cao tiêu biểu và đang được thị trường quan tâm gồm:

  • Các sản phẩm thẻ, eID, datapage dành cho hộ chiếu: bao gồm các sản phẩm thẻ tài chính với công nghệ in tiên tiến như in 3D, in phủ UV, dải từ ẩn…, trang thông tin của hộ chiếu điện tử.
  • Thiết bị FIDO® KeyPass S1, thiết bị token bảo mật theo tiêu chuẩn U2F (Universal Second Factor) của FIDO Alliance cho phép người sử dụng mạng (Internet, LAN,…) có thể truy cập một cách an toàn các dịch vụ trực tuyến hỗ trợ tính năng FIDO U2F mà không cần sử dụng đến bất kỳ một phần mềm nào khác. Cho đến thời điểm hiện tại, đây là sản phẩm U2F token đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ FIDO Alliance.
  • Giải pháp KeypassTM OTP giúp bảo vệ danh tính và giao dịch của các khách hàng trong hoạt động thương mại điện tử, ngân hàng điện tử và các hoạt động trực tuyến khác.
  • Giải pháp Mã hóa dữ liệu cấp cao Prim’Xgiúp đảm bảo nguồn tài nguyên dữ liệu của các doanh nghiệp như các thiết bị phần cứng, dữ liệu, email được bảo vệ an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Giải pháp định danh khách hàng eKYCvới nền tảng giải pháp xác thực sinh trắc học mạnh mẽ của MK Group. eKYC dựa trên việc so sánh dữ liệu lưu trong thẻ thông minh/thiết bị/máy chủ với dữ liệu sinh trắc học của người dùng gồm vân tay, khuôn mặt, mống mắt, giọng nói hoặc kết hợp giúp giảm tối đa nguy cơ mất dữ liệu do các hành vi truy cập bất hợp pháp vào các khu vực hạn chế, cơ sở dữ liệu và những hoạt động yêu cầu tính bảo mật cao.
  • Máy in thẻ Datacard® CDCD119TM với công nghệ in tiên tiến giúp in và cá thể hóa những tấm thẻ thường hoặc thẻ ghi/xóa đơn màu/đủ màu với hình ảnh, đồ họa và văn bản sắc nét và bền bỉ; bổ sung tùy chọn in lớp bảo mật vô hình bằng mực UV và các lớp bảo mật khác như logo, đồ họa, ảnh, chữ ký và các thông tin khác. Đặc biệt, chiếc máy in thẻ này linh hoạt hỗ trợ SDK cho ứng dụng phát triển bởi bên thứ ba. Đây là dòng máy lý tưởng cho các chương trình thẻ ID trong doanh nghiệp/trường học, thẻ chăm sóc sức khỏe, thẻ khách hàng thân thiết, thẻ thành viên.

Với những giải pháp – sản phẩm bảo mật công nghệ cao nói trên, MK Group hy vọng sẽ cung cấp cho Chính phủ và thị trường doanh nghiệp thêm những lựa chọn hiệu quả giúp nâng cao mức độ an toàn trong hoạt động xác thực bảo mật, cũng như lưu trữ và kết nối dữ liệu./.

Tin khác