Thẻ thông minh PKI của MK Smart đã nhận được giải Sao Khuê năm 2014

Thẻ thông minh MK Smart PKI được sử dụng trong việc xác thực thanh toán, ký các giao dịch điện tử (cho dịch vụ chứng thực chữ ký số CA), hay dùng để mã hóa và giải mã các tài liệu; các thuật toán mã hóa, xác thực và ký đều nằm trong Chip đảm bảo tính an toàn thông tin.

MK Smart Card PKI

Ứng dụng của MK SmartCard PKI thay thế các USB Token có giá thành cao sử dụng cho việc ký các giao dịch đưa việc sử dụng PKI để ký các giao dịch đến tất cả mọi người.

Thẻ thông minh MK Smart PKI nhỏ gọn chỉ bằng kích thước của một chiếc thẻ thanh toán, rất tiện lợi bạn có thể mang theo bên người. Có thể ký điện tử và mã hóa ở khắp mọi nơi.

Thẻ thông minh PKI của MK Smart tuân theo các tiêu chuẩn PKI tượng tự như của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Gelmato, OSC…. nhưng đây là sản phẩm của MK Smart nên chúng tôi hoàn toàn có thể tùy biến dựa tên thuật toán hay phương thức, mã hóa mới vào thẻ theo yêu cầu của khách hàng.

Thẻ thông minh MK Smart PKI có thể được sử dụng đa dạng như:

  • Thẻ PKI với bất kỳ đầu đọc thẻ thông minh phổ biến theo tiêu chuẩn PC/SC
  • Kết hợp ứng dụng PKI với thẻ chuyện dụng như thẻ SIM PKI
  • Với loại Chip có USB Interface có thể cắm thẳng MK SmartCard PKI vào cổng USB hoặc kết hợp với Memory Token tạo thiết bị 2 trong 1 vừa làm PKI vừa làm Token lưu trữ bảo mật.

 

Tin khác