ABI dự báo có 2,5 triệu thẻ thanh toán sinh trắc học vào năm 2021

Theo dự báo của ABI Research, có tới 2,5 triệu thẻ thanh toán sinh trắc học sẽ được phát hành vào năm 2021, với 20 thí điểm thẻ thanh toán sinh trắc học được triển khai trên toàn cầu.

ABI giải thích: “Thẻ thanh toán sinh trắc học được coi là yếu tố hình thức thẻ tiến hóa thế hệ tiếp theo để giúp tăng cường xác thực không tiếp xúc. ABI cho biết thêm rằng “những nỗ lực đáng để trong hệ sinh thái, được điều chỉnh đặc biệt để giúp giảm giá thành sản phẩm, cải thiện năng suất và đơn giản hóa quy trình sản xuất” sẽ góp phần tăng số lượng phát hành thẻ thanh toán sinh trắc học.

Phil Sealy của ABI Research cho biết: Các giới hạnh giao dịch không tiếp xúc cao hơn sẽ được duy trì và có thể được coi là một tín hiệu quan trọng về ý định rằng không tiếp xúc cuối cùng cũng sẽ trở thành loại hình thanh toán số trong tương lai.

Điều này có lợi cho các hình thức thẻ sáng tạo như thẻ thanh toán sinh trắc học, được thiết kế để mang lại xác thực khách hàng mạnh mẽ nhằm giải quyết sự hiện diện ngày càng tăng của gian lận thẻ không tiếp xúc, nhưng cũng bảo mật nhờ phương pháp xác thực sinh trắc học trên thẻ.

Sản xuất

ABI dự đoán rằng chi phí sản xuất  thẻ thanh toán sinh trắc học sẽ giảm từ $20 – $30 xuống còn từ $13 – $20/chiếc khi thị trường “ chuyển đổi từ cấu trúc rời rạc và phân tán sang các giải pháp tích hợp”.

Điều này đạt được nhờ vào hai đợt phát triển thị trường sơ cấp; 1) cách tiếp cận hệ thống trên gói, tihcs hợp một số thành phần vào ASIC, giảm tổng số thành phần cần thiết, 2) dùng silicon, theo đó một lớp phủ bao gồm một con chip và một cảm biến,” nghiên cứu cho biết thêm.

Nguồn NFCWorld.

Tin khác