Cửa hàng pop-up tại Singapore cho phép khách hàng mua di động trong môi trường “vận hành tự động”.Cửa hàng pop-up tại Singapore cho phép khách hàng mua di động trong môi trường “vận hành tự động”.

Tập đoàn truyền thông Châu Á Singtel vừa mới mở một cửa hàng pop-up vận hành tự động không dùng tiền mặt sử dụng nhận dạng gương mặt và các nhân hóa cho phép khách hàng đồng thời chọn, mua hàng và dời đi với những món hàng cso giá trị cao bao gồm cả điện thoại và phụ kiện mới.

Unboxed – “thực sự là cửa hàng pop-up vận hành tự động đầu tiên” tại Singapore đã kết hợp với công ty hậu cần thương mại điện tử SingPost và cho phép khách hàng sử dụng điện thoại di động của mình để mua điện thoại và phụ kiện thông qua các kiosk tự phục vụ bằng phương thức nhận dạng gương mặt cũng như cung cấp cho họ các đề xuất được cá nhân hóa dựa trên hồ sơ và sở thích của người mua.

Người phát ngôn của SingTel nói cới NFCW rằng khách hàng có thể đăng ký sử dụng hệ thống nhận dạng gương mặt khi họ đăng ký gói cước hoặc gia hạn hợp đồng.

“Tại Unboxed, khách hàng đăng nhập vào tài khoản của mình thông qua nhận dạng gương mặt hoặc quét ID của họ tại kiosk, cô giải thích.

Khách hàng đã đăng ký được chào đón bằng tên và nhận được những gợi ý về sản phẩm. “Sau khi đăng nhập, khuyến nghị của chúng tôi sẽ cá nhân hóa hơn” cô nói.

Để thanh toán cho một mặt hàng tại kiosk hỗ trợ video, khách hàng quét một mã QR trên màn hình bằng điện thoại di động của mình. Khách hàng lấy hàng ở ngăn chứa đồ – tự động mở ngay khi tiền hàng được thanh toán. Ngăn chứa đồ luôn có đầy đủ các thiết bị và được bổ sung hàng ngày.

Khách hàng cũng có thể tham khảo ý kiến với một số live bot, giống như các kiosk, sử dụng công nghệ nhận dạng gương mặt.

Để ngăn chặn hành vi trôm cắp và hành vi phá hoại cửa hàng pop-up được bảo vệ 24/7 bằng hệ thống giám sát từ xa Sentinel của NCS, sử dụng mạng lưới gồm 13 cảm biến và 15 camera.

Hiện có trụ ở tại khu thương mại trung tâm của Singapore- cửa hàng 45 m2 – có thể được cấu hình lại để phù hợp với các không gian khác nhau – sẽ được chuyển tới các ngôi nhà mới sau vài tháng, bao gồm cả các địa điểm có nhiều người tập trung như trung tâm giao thông và khuôn viên trường học.

Unboxed được xây dựng trên định dạng cửa hàng Comcentre của Singtel, có tính năng mua nhanh thông qau thanh toán tự động, tích hợp trực tuyến, giỏ hàng và hệ thống xếp hàng thông minh không dây.

“Unboxed đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ngày nay và cung cấp nhanh chóng, tức thì, thuận tiện và mang tính trải nghiệm”, CEO điều hành khối người tiêu dùng của Singtel Yuen Kuan Mon cho biết.

Theo NFC World.

Tin khác