Ngân hàng Emirates NBD ra mắt dịch vụ “FaceBanking”

Emirates NBD Emirates NBD vừa ra mắt dịch vụ “FaceBanking” – một dịch vụ trò truyện video trực tuyến có sẵn thông qua các cuộc gọi di động. Khách hàng có thể ngay lập tức kết nối với một tư vấn ngân hàng cá nhân (Personal Banking Advisor) khi cần truy vấn và giao dịch chỉ bằng một cú nhấp chuột vào trang web mới được nâng cấp gần đây của ngân hàng.

Sáng kiến này là một phần trong cam kết $136 triệu đô của ngân hàng trong việc số hóa và chuyển đổi đa kênh quy trình, sản phẩm và dịch vụ của mình trong vòng 3 năm tới.

Website mới cho phép người dùng cá nhân hóa hồ sơ với nhiều hình ảnh và các liên kết tới các phương tiện truyền thông xã hội của mình, tạo các biệt danh cho các tài khoản và thẻ cho các giao dịch đơn giản hơn và nhanh hơn cũng như các mục tiêu tiết kiệm cá nhân đầu vào. Một cửa hàng kỹ thuật số chứa nguồn cấp dữ liệu tùy chỉnh sẽ giúp cho các khách hàng đạt được các mục tiêu tài chính của họ cũng như đặt mục tiêu tiết kiệm thực tế.

Suvo, chuyên gia cao cấp – trưởng nhóm ngân hàng bán lẻ và quản lý tài sản của EPV, cho biết việc chi tiêu vào công nghệ của ngân hàng nhằm mục đích cung cấp một dịch vụ ngân hàng số với sự giao thiệp của con người. “Có thể là một truy vấn trên một tài khoản hoặc một cuộc thảo luận cho vay, khách hàng có thể trò truyện với tư vấn ngân hàng cá nhân từ bất cứ nơi nào chỉ với một cú nhấp chuột thông qua FaceBanking. Bảng điều khiển mục tiêu là sáng kiến trong cách tiếp cận của ngân hàng để giúp khách hàng quản lý tài chính của họ và cung cấp những hiểu biết về thói quen chi tiêu của khách hàng. Mỗi tính năng mới được thêm vào trong cổng thông tin này đều đi trước một bước trong việc cung cấp trải nghiệm liên tục và thân thiện với người dùng”

Nguồn: finextra

Tin khác