Ví di động sẽ đạt con số 200 triệu vào năm 2016

ví điện tử trên di động
Ví di động sẽ là xu thế của tương lai

Một nghiên cứu mới từ Juniper Research cho thấy số lượng Ví di động sử dụng công nghệ không tiếp xúc có thể đạt tới 200 triệu vào cuối năm 2016, đại diện cho sự tăng trưởng hơn 100% tính tử cuối năm 2014.

Nghiên cứu cũng cho thấy rằng trong lịch sử tăng trưởng của việc sử dụng Ví di động được thúc đẩy bởi dịch vụ P2P (người – người) cho các cận ngân hàng tại các thị trường đang phát triển, sự ra mắt của Apple Pay đã nhắc nhở mọt loạt tổ chức hoạt động trong lĩnh vực không tiếp xúc. Với nhận thức của công chúng vể việc ra mắt Apple thì các dịch vụ cạnh tranh như Samsung Pay và Android Pay sẽ không cần phải gieo hạt giống của mình trong thị trường nữa.

Ngoài ra, nghiên cứu về Ví di động  với chủ đề: Contactless & Remote Payments 2015 – 2020 cho thấy nhiều ngân hàng đã hợp tác với Visa hoặc MasterCard để thực hiện các thương hiệu riêng về ví đi động của mình sử dụng phần tử bảo mật đám mây.

Tuy nhiên, nghiên cứu cũng đã quan sát thấy rằng MCX (Trao đổi giữa người bán và khách hàng) Consortium đã hoãn sự ra mắt dịch vụ không tiếp xúc của mình, với một số đối tác là doanh nghiệp bán lẻ

Tuy nhiên, các nghiên cứu quan sát thấy rằng các MCX (Merchant Trao đổi hàng) Consortium đã hoãn sự ra mắt của dịch vụ tiếp xúc riêng của mình, với một số đối tác bán lẻ doanh nghiệp từ bỏ ‘cửa hàng đóng cửa’ lập trường của họ đối với của Apple phải trả tiền. Hơn nữa, các Consortium đã không đồng ý các điều khoản với bất kỳ chủ thẻ hàng đầu, với lý do chi phí giao dịch cao là một trở ngại.

Theo tác giả nghiên cứu, tiến sĩ Windsor Holden, ‘Vào thời điểm MCX ra mắt, người tiêu dùng Mỹ sẽ có một lựa chọn có lẽ nửa tá các giải pháp ví di động khác, không phải đề cập đến thực tế là một số ngày càng tăng cũng sẽ có thẻ thanh toán không tiếp xúc. Ngoài ra, sự phụ thuộc vào thẻ thanh toán cửa hàng thương hiệu và có thể là một lỗ hổng chết người cho các dịch vụ. “

Ví chạy bởi các tập đoàn điều hành di động tiếp tục giá vé tồi tệ, với weve của Anh rơi ví tiền theo kế hoạch của mình, và Softcard gấp tại Mỹ. Trong việc phát triển thị trường, đã có một upscaling quan trọng của việc sử dụng khoản chi tiêu cho tiết kiệm và giải ngân vốn vay, trong khi hiện nay có hơn 100 triệu người sử dụng cho bảo hiểm vi mô.

Tin khác