Vườn nho ở Pháp bảo vệ toàn bộ sản phẩm bán ra của mình bằng công nghệ NFC

rượu nho pháp
Grape Idea: Vườn nho Geantet-Pansion đang bảo vệ rượu nho từ vườn của mình với các tag NFC

Vườn nho Geantet-Pansion ở vùng Burgundi, Pháp chuẩn bị gắn tag vào tất cả các chai rượu để khách hàng có thể xác thực nguồn gốc đồ uống và nhận các thông tin về rượu trực tiếp trên điện thoại di động của mình.

Việc triển khai này là kết quả của sự liên kết giữa chuyên gia xác thực kỹ thuật số Selinko và NXP và sẽ được tiến hành cho tất cả các loại rượu.

“ Hạ tầng Selinko kết hợp với Chip C Ultralight Mifare NXP sẽ cho phép nhà sản xuất rượu bảo đảm mạng lưới phân phối để bảo vệ rượu của mình khỏi rượu giả, và thị trường rượu tương đương cũng như nhà sản xuất (sở hữu vùng trồng nho) cũng có thể giao tiếp với khách hàng mục tiêu của mình một cách trực tiếp” Selinko cho biết.

Về phía khách hàng, họ sẽ có thể xác thực chai rượu của mình và lấy được thông tin về rượu bao gồm giống nho, năm sản xuất, nhiệt độ thích hợp khi uống, nhiệt độ bảo quản và các thông tin khác cũng như thông tin về nhà sản xuất (sở hữu vùng trồng nho), đơn giản bằng cách chạm nhẹ điện thoại thông minh tích hợp NFC vào nhãn dán đằng sau chai rượu.

Các chai rượu gắn tag NFC Geantet-Pansiot sẽ được bán vào đầu năm 2017.

 

Tin khác