In thẻ khách hàng cho “Karuizawa Shirt” thương hiệu sơ mi nam hàng đầu Nhật Bản

Karuizawa Shirt được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1940 khi những chiếc áo đầu tiên của hãng được may tại nhà máy ở Karuizawa, vùng đất nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên bốn mùa ẩn giấu dưới ngọn núi hùng vĩ Asama được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng mùa hè” của Nhật Bản. Trong suốt hơn 75 năm qua, những sản phẩm của hãng luôn được giới doanh nhân và nhân viên văn phòng Nhật Bản ưa chuộng.

Không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, Karuizawa Shirt đã và đang mở rộng thị trường ở rất nhiều quốc gia khác trên thế giới và thị trường mới nhất, được dự đoán rất nhiều tiềm năng đó chính là Việt Nam. Với cửa hàng Karuizawa Shirt đầu tiên chính thức mở cửa đón khách tại Hà Nội ngày 28/12/2016 tại Hoàng Thành Tower (cạnh TTTM Vincom), số 114 Mai Hắc Đế, Hà Nội. Đây được cho là bước đi đầu tiên và cũng là một lời tuyên bố nhập cuộc chơi với các thương hiệu thời trang công sở khác đang có mặt tại thị trường Việt Nam.

Ngoài sở hữu kỹ thuật 2D SHIRT đảm bảo “Vừa vặn như may đo” và sử dụng chất liệu Supima Cotton được mệnh danh là ông vua Cotton thì Karuizawa Shirt đã làm như thế nào để chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản cũng như vươn ra Thế Giới.? thẻ khách hàng vvip Karuizawa Shirt

“2D SHIRT” và “Supima Cotton” chỉ là hai điểm đặc trưng trong các mẫu sơ mi của Karuizawa Shirt. Dưới bàn tay của những người thợ tài hoa, mỗi chi tiết trên áo đều được thiết kế và cân nhắc một cách tỉ mỉ mà chỉ khi mặc lên khách hàng mới trải nghiệm được hết sự đặc biệt ấy.

Ngoài ra, để thương hiệu Karuizawa Shirt phát triển đi vào tâm trí khách hàng như ngày hôm nay, một phần không nhỏ là nhờ vào chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và luôn được cải tiến để theo kịp thời đại. Điều này dễ dàng nhận thấy khi vừa đặt chân vào thị trường Việt Nam, thương hiệu thời trang công sở nam Karuizawa Shirt đã ra mắt chương trình thẻ khách hàng thân thiết với 3 hạng mức thẻ áp dụng cho các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau, với những ưu đãi và quyền lợi khác nhau. Cũng chính nhờ vào chương trình thẻ mới phát hành nhân dịp khai chương cửa hàng đầu tiên, mà Karuizawa Shirt đã có cho mình một số lượng khách hàng thân thiết tại thị trường Hà Nội. Với chất lượng sản phẩm tốt, thương hiệu đã được biết đến, cùng với các chương trình chăm sóc khách hàng của mình, Karuizawa Shirt được dự đoán sẽ sớm có được thị phần tại thị trường thời trang công sở nam tại Việt Nam.

Về sản phẩm thẻ khách hàng thân thiết được phát hành trong sự kiện ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Công ty MK Smart đã nhận được sự tin tưởng để trở thành đơn vị sản xuất thẻ cho Karuizawa Shirt. Đây là một sự khích lệ lớn, vì chất lượng của các sản phẩm thẻ nhựa sản xuất tại nhà máy MK Smart không chỉ được các doanh nghiệp trong nước tin dùng, mà các thương hiệu Quốc Tế biết đến và sử dụng sản phẩm của MK Smart ngày càng nhiều hơn.

Quý khách hàng đang muốn tìm được đơn vị in thẻ nhựa tốt nhất cho các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết, ưu đãi, khuyến mại, với mục tiêu tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng của mình. Xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên lạc bên dưới, để đội ngũ tư vấn của MK Smart sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc và báo giá sản phẩm một cách tốt nhất.

Quý khách có nhu cầu tư vấn và báo giá sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Ms. Hiền phòng Marketing – 0917209922 hoặc 04.68662703; số máy lẻ 132.

MK Smart xin hân hạnh được phục vụ quý khách !

 

Tin khác