In thẻ khách hàng thân thiết cho Toyota Mỹ Đình

MK Smart là công ty in thẻ khách hàng thân thiết cho Toyota Mỹ Đình, thẻ được in trên dây chuyền in offset tại nhà máy của MK Smart đặt tại khu công nghiệp Quang Minh – Mê Linh – Hà  Nội. Thẻ có kích thước tiêu chuẩn bằng với một thẻ ATM, với việc tích hợp công nghệ thẻ từ giúp cho chiếc thẻ trở lên thông minh hơn có thể thực hiện được các chức năng ghi mã khách hàng, thông tin cá nhân của khách hàng và ghi nhận số điểm được tích lũy sau mỗi lần thanh toán.

Ngoài các phần thông tin được lưu trữ cần có tính bảo mật ở bên trong bằng công nghệ thẻ từ, thì ở bên ngoài với mặt trước và mặt sau của thẻ có thể in logo, hình ảnh và thông tin của đơn vị phát hành là Totota Mỹ  Đình tại mặt trước, các phần thông tin về quy định sử dụng thẻ, mã vạch, và phần thông tin cá thể hóa như tên chủ thẻ, biển số xe, và ngày cấp thẻ.

thẻ khách hàng thân thiết toyota mỹ đình

Các bạn là doanh nghiệp đang muốn in thẻ khách hàng thân thiết cho công ty/chuỗi cửa hàng/siêu thị của mình, và muốn tìm thêm những ý tưởng hay cho chương trình sắp thực hiện. Các bạn có thể tham khảo thêm về chương trình thẻ khách hàng thân thiết của Toyota Mỹ Đình đã thực hiện.

1. ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH

  • Tất cả các khách hàng mua xe và làm dịch vụ sửa chữa tại Toyota Mỹ Đình.
  • Khách hàng sau khi đăng ký tham gia chương trình sẽ được gọi là “Khách hàng thân thiết” của Toyota Mỹ Đình.

2. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Khách hàng được cấp “Thẻ membership” và sử dụng mã khách hàng để ghi nhận số điểm tích lũy sau mỗi lần thanh toán dịch vụ. Khi số điểm trên thẻ đạt được số điểm quy định của chương trình, khách hàng sẽ được quy đổi thành các phần quà tương ứng và hưởng các ưu đãi dành cho chủ thẻ.

a. Thẻ và quy định về sử dụng thẻ:

  • Thẻ được cấp cho cá nhân sở hữu xe. Trong trường hợp xe thuộc sở hữu của công ty, khách hàng cần thông báo cho Toyota Mỹ Đình tên chính xác của người được lựa chọn in tên lên mặt thẻ.
  • Thẻ được cấp miễn phí lần đầu cho khách hàng. Trong trường hợp làm mất thẻ hoặc có yêu cầu làm thẻ mới, khách hàng vui lòng chịu chi phí làm thẻ 100.000 VNĐ.
  • Thẻ có giá trị áp dụng tại Toyota Mỹ Đình, các chi nhánh của Toyota Mỹ Đình và các đối tác đồng thương hiệu của Toyota Mỹ Đình
  • Thẻ không cần được xuất trình trước khi khách hàng tham gia tích điểm, vì hệ thống sẽ tự động tích điểm dựa trên thông tin hoá đơn và số khung xe sử dụng dịch vụ.

b. Tiêu chí tích điểm:

  • Số điểm được tích dựa trên số tiền thanh toán trước thuế ghi trên hóa đơn dịch vụ.
  • Việc tích điểm được áp dụng cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa tại Toyota Mỹ Đình trừ một số trường hợp sau: xe do bảo hiểm trả tiền và xe đã nhận ưu đãi trong các chiến dịch khuyến mãi dịch vụ khác.
  • Đối với khách hàng sở hữu nhiều hơn một xe thì số điểm sẽ được tích cho từng xe mà khách hàng sở hữu (không gộp điểm).

 c. Quy định nâng hạng:

Số điểm liên tục được tích lũy để nâng hạng

  • Khách hàng phổ thông: từ 0 – 500 điểm
  • Khách hàng hạng bạc: từ 500 – 1000 điểm
  • Khách hàng hạng vàng: từ 1000 – 2000 điểm
  • Khách hàng hạng kim cương: từ 2000 điểm trở lên

 3. GIẢI THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH

a. Hình thức giải thưởng của chương trình được thay đổi tùy theo thời điểm hoặc chiến dịch khuyến mãi của Toyota Mỹ Đình dành cho khách hàng.

  • Giải thưởng và điểm không được quy đổi thành tiền mặt trong mọi trường hợp.
  • Điều kiện đổi điểm: Chương trình tự động quy điểm ra giải thưởng sau khi khách hàng tích lũy được 100 điểm
  • Thời gian trao thưởng: Ngay sau khi khách hàng có điểm tích lũy thỏa mãn điều kiện đổi điểm và có yêu cầu đổi điểm.

b. Sau khi đồng ý đổi điểm, điểm sẽ được trừ trên hệ thống tương ứng với số điểm mà khách hàng đã đồng ý đổi để nhận thưởng.

c. Giải thưởng sẽ được trao cho Khách hàng trực tiếp tại show room.

4. HƯỚNG DẪN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng thực hiện theo một trong các cách sau:

(1) Liên hệ với Phòng PR-Marketing của Toyota Mỹ Đình theo số điện thoại

(2) Đăng ký trực tiếp tại quây lễ tân dịch vụ.

(3) Đăng ký qua nhân viên Bán hàng tại thời điểm Giao xe.

Đọc đến đây nếu bạn đang mong muốn nhận được báo giá xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, đội ngũ tư vấn của MK Smart sẽ báo giá chi tiết và giúp các bạn đưa ra các giải pháp tốt nhất cho chương trình khách hàng thân thiết của mình.

Quý khách hàng quan tâm tới các sản phẩm của chúng tôi vui lòng liên hệ ngay để có được giá và tư vấn tốt nhất:  

Ms.Hiền phòng Marketing – 091 720 9922 hoặc 04.68662703; số máy lẻ 132.

 MK Smart xin hân hạnh được phục vụ quý khách !

Tin khác