Vị trí: Nhân viên Giao nhận hàng
1. Mô tả công việc:
– Tiếp nhận các yêu cầu giao hàng, cân đối lịch và báo cho các bên yêu cầu được biết về kế hoạch đáp ứng.
– Nhận sản phẩm từ kho và giao hàng cho khách theo đúng thời gian và địa chỉ yêu cầu; lấy chữ ký xác nhận cần thiết.
– Hỗ trợ việc giao/ nhận các chứng từ, thư tín, tiền mặt.
2. Yêu cầu:
– Nam giới, từ 18 tuổi trở lên
– Tốt nghiệp PTTH trở lên
– Có xe máy, thông thạo đường phố Hà Nội
– Khỏe mạnh, nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc.
– Ăn mặc gọn gàng, lịch sự, cử chỉ giao tiếp văn minh.
– Có lý lịch nhân thân tốt, không có tiền án, tiền sự
* Chế độ đãi ngộ:
– Thưởng các dịp lễ tết & lương tháng thứ 13.
– BHXH, BHYT, BH sức khỏe AON
– Lương tháng: Thỏa thuận khi trúng tuyển.
– Du lịch hè, du xuân và các hoạt động tập thể do Công ty tổ chức
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Công ty hàng đầu về thẻ tại Việt Nam.
– Nơi làm việc: Hà Nội
** Hồ sơ (bản cứng photo hoặc qua email)
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
-Đơn xin việc
-Bản sao bằng tốt nghiệp.
-Giấy khám sức khỏe
-Bản sao CMTND
– 2 ảnh 4×6
– Không hoàn lại hồ sơ trong mọi trường hợp. Chỉ mời các ứng viên đạt tiêu chí tuyển dụng tham gia thi tuyển (qua điện thoại, email)
– Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2016 (ưu tiên hồ sơ gửi sớm). Công ty có thể tiến hành phỏng vấn trước khi hết hạn nộp hồ sơ.
- Địa điểm tập hồ sơ:
Tầng 12, tòa nhà TTC, số 19 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Người liên hệ: Ms Huyền – Phòng Nhân sự
Hoặc gửi về e-mail: tuyendung@mksmart.com.vn
Website: http://mksmart.com.vn