SỰ KIỆN PAYMENT IN MOTION

[RECAP] SỰ KIỆN PAYMENT IN MOTION – Các xu hướng thanh toán mới và giải pháp bảo mật giao dịch sử dụng thẻ căn cước công dân (CCCD) gắn chip.

May be an image of 4 people and text

Vào ngày 22/08/2023 tại khách sạn Melia Hà Nội và ngày 24/08/2023 tại khách sạn Le Meridien Sài Gòn, Sự kiện “Payment in Motion – Các xu hướng thanh toán mới và giải pháp bảo mật giao dịch sử dụng thẻ CCCD gắn chip” do MK Smart và Infineon đồng tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia sôi nổi từ đại diện các Ngân hàng trên toàn quốc. Sự kiện đã nhận được những chia sẻ, đóng góp cũng như giải đáp được các thắc mắc của khách hàng về những xu hướng thanh toán, và các cách thức mới nhất trong việc cá nhân hóa trải nghiệm người dùng.

May be an image of 7 people and people studying
????????̣̂???? ????????̂́ ????????̣̂???? ???????????????? ????????????́???????? ????????̉???? ????????̛̣ ????????????̣̂????:
????????́???? ????????????????̂́???? ????????̣ Đ???????? ???????????????????? ????????????́????: Sự kiện bắt đầu bằng việc giới thiệu và đưa ra được những góc nhìn chung về công nghệ của thiết bị đeo thanh toán không tiếp xúc hiện nay trên toàn cầu, với khả năng giao dịch nhanh chóng dưới dạng những vật dụng nhỏ như vòng tay thông minh, nhẫn, thậm chí là móc chìa khóa. Tiện lợi, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn giao dịch là những điểm nổi bật mà giải pháp này mang lại cho người tiêu dùng.
????????̉???? ????????̣̂???? ???????????????? ????????̣???????? ????????̛̉ ????????̣???????? ????????????̉ ????????̆???? ????????̛????̛́???? ????????̂???????? ????????̂???? ????????̆́???? ????????????????: Bảo mật giao dịch luôn là vấn đề thiết yếu, cần xác minh và định danh đúng chủ thẻ/tài khoản/thông tin công dân để giao dịch an toàn. MK giới thiệu giải pháp xác minh qua thẻ căn cước chip MK e-ID, dựa trên xác thực chữ ký số trên thẻ căn cước để ngăn chặn thẻ giả và mạo danh. Cùng công nghệ xác thực sinh trắc học Match-on-Card (MoC) đối sánh dữ liệu sinh trắc học vân tay/khuôn mặt sống của công dân với vân tay/ khuôn mặt được lưu trữ trong chip của căn cước công dân để đơn giản thủ tục và tiết kiệm các nguồn lực.

May be an image of 1 person and text
????????́ ????????????̂???? ????????́???? ????????????̉ ????????????̂???? ????????̀????????: Bên cạnh đó, MK Smart cũng mang tới sự kiện “Giải pháp phát hành thẻ theo yêu cầu Card on-demand”. Giải pháp MK Card on-demand giúp cho Nhà phát hành dễ dàng đem tới cho người dùng trải nghiệm cá nhân hoá hoàn hảo thông qua việc để khách hàng tự quyết định thiết kế dựa theo lối sống và sở thích, tạo nên cảm giác độc quyền và kết nối cá nhân với chiếc thẻ của mình. Không chỉ giúp các ngân hàng gia tăng sự nhận diện thương hiệu đối với khách hàng, giải pháp này còn giúp khách hàng sở hữu thêm những chiếc thẻ độc đáo mang dấu ấn cá nhân riêng và từ đó giúp nâng cao lòng trung thành người tiêu dùng.
????????̣???? ????????̂́????:
Trong bối cảnh công nghệ thanh toán không tiếp xúc ngày một phát triển và nhu cầu ngày càng tăng về giao dịch liền mạch từ người tiêu dùng, việc áp dụng thiết bị thanh toán có thể đeo và thẻ cá nhân hóa có thể là yếu tố giúp các Ngân hàng tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Bằng cách cung cấp các sản phẩm thanh toán độc đáo và đáp ứng được trải nghiệm cá nhân hóa, các ngân hàng có thể khai thác các phân khúc trước đây chưa được tiếp cận, từ đó mở rộng cơ sở khách hàng và tăng doanh thu.

Một lần nữa, MK Smart cùng Infineon xin chân thành cảm ơn các Quý khách hàng và đối tác đã đến tham dự chương trình, giúp tạo nên thành công cho sự kiện của chúng tôi.
MK Smart và Infineon kỳ vọng sẽ có thêm các cơ hội được đồng hành cùng các tổ chức tài chính ngân hàng trong việc xây dựng và triển khai thêm nhiều các hình thức thanh toán mới: hiện đại – tiện dụng – an toàn và triển khai đa kênh việc xác minh khách hàng trong giao dịch một cách hiệu quả và bảo mật
#MKSmart #MKGroup #Infineon #PaymentInMotion

Từ khoá tìm kiếm

Chia sẻ bài viết

Tin tức liên quan ​