CÙNG MK SMART CHUNG TAY BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG BẰNG THẺ VẬT LIỆU TÁI CHẾ!

Theo Nilson Report, đến tháng 6 năm 2023, có hơn 25 tỷ thẻ thanh toán được phát hành trên toàn cầu và hầu hết trong số đó là thẻ được sản xuất từ nhựa PVC không phân huỷ, có độ bền cao, khó tái chế do có kim loại và các vật liệu khác được nhúng bên trong, điều đó làm cho trái đất đang phải đối mặt với thách thức lớn từ rác thải nhựa và khí CO2.

 

Có thể là hình ảnh về ‎văn bản cho biết '‎Smart MK smart Digital Security THẺ "xanh" xanh HÀNH ĐỘNG NHỎ, THAY ĐỔI LỚN! MK'smart A వgil MK'smart MK smort MK'smart Aل Y‎'‎

Nhận thức được điều đó, cộng đồng quốc tế, bao gồm các tổ chức tài chính, Fintech và các tổ chức thẻ, đã chung tay đưa ra giải pháp “Thẻ vật liệu tái chế”, thay vì tiêu hủy thẻ vật lý sau khi hết hạn, các máy hủy thẻ hiện đại sẽ xử lý để tái chế chúng.

Cùng với mong muốn xây dựng một nền kinh tế toàn cầu không phát thải, góp phần mang lại môi trường xanh hơn cho thế hệ tương lai. MK Smart tự hào là nhà máy phát hành thẻ sử dụng nhựa tái chế (rPVC) đạt chuẩn quốc tế.

Bên cạnh các dự án xanh hóa và giải pháp tài chính xanh, MK Smart tin rằng việc chuyển đổi sang sử dụng thẻ rPVC sẽ góp phần xây dựng một tương lai xanh cho thế hệ sau, cùng với đó sử dụng thẻ tái chế giúp nâng cao uy tín và vị thế của ngân hàng trên thị trường.
#MKSmart #Thetaiche #Thexanh #rPVC

Từ khoá tìm kiếm

Chia sẻ bài viết

Tin tức liên quan ​