Hãng hàng không Keynya đã thông báo về việc thực hiện các giao dịch không tiếp xúc để nâng cao và ưu tiên về sức khỏe và an toàn của khách hàng cũng như nhân viên trong bối cảnh đại dịch COVID-19.
Dịch vụ này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/9/2021 và các giao dịch không tiếp xúc phù hợp với chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh bền vững của hãng hàng không thông qua việc đầu tư vào các quy trình công nghệ và hỗ trợ khách hàng an toàn và bảo mật trong suốt hành trình của khách hàng.
Khách hàng được khuyến khích sử dụng thanh toán di động, thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ để thực hiện bất kỳ giao dịch nào tại sân bay quốc tế Jomo Kenyatta (JKIA), bao gồm cả việc mua vé và thanh toán ký gửi hành lý.
Do đại dịch COVID-19, ngày cành nhiều ngành công nghiệp, tổ chức và chính phủ khuyến khích sử dụng các phương án thay thế để thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ như một cách để giảm tiếp xúc xã hội và sự lây lan của COVID-19. Ngành hàng không cũng đang áp dụng các công nghệ không chạm để giữ an toàn cho khách hàng.
Kenya Airway (KQ), một thành viên của Sky Team Alliance, là một hang hàng không Châu Phi có đường bay đến 41 điểm trên toàn thế giới, 34 trong số đó là châu Phi. Kennya Airway cũng cung cấp các dịch vụ Vận chuyển hàng hóa đến các địa điểm quan trọng bao gồm London, Amsterdam, Quảng Châu, Sharajah, Mumbai và hơn 25 tuyến đường nội châu Phi ngoài mạng lưới hành khách của hãng.
Nguồn ThePaypers