Được lựa chọn, có 46% người tiêu dùng Canada thích sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán hơn bất kỳ hình thức thanh toán nào.
Con số này tăng lên từ 34% trong năm 2014, theo một nghiên cứu về hình thức thanh toán của người tiêu dùng của Canada từ TSYS. Nghiên cứu trực tuyến đã thu hút được hơn 1.200 người tham gia có độ tuổi từ 18 trở lên, theo thông cáo báo chí từ TSYS.
Ngoài sở thích thanh toán và có tầm ảnh hưởng, nghiên cứu tập trung vào phương pháp ưa thích của người tiêu dùng trong việc giao tiếp với ngân hàng của họ, và cũng đã kiểm tra việc áp dụng ngày càng tăng của điện thoại di động như một kênh thanh toán.
Những phát hiện quan trọng khác:
Người tiêu dùng quan tâm đến việc sử dụng điện thoại di động để quản lý các tài khoản của họ. Gần 30 % người tham gia trả lời cho biết rằng họ rất quan tâm đến khả năng sử dụng một chiếc điện thoại di động để ngăn chặn mộ giao dịch trái phép. Ngoài ra có 25% người được hỏi phát hiện ra khả năng hiển thị giao dịch thẻ ngay lập tức rất thú vị.
Ứng dụng di động được cung cấp bởi các tổ chức tài chính đã áp dụng rộng rãi và đang được sử dụng thường xuyên. 24 % người được hỏi đã cho biết họ sử dụng các ứng dụng di động được cung cấp từ các tổ chức tài chính của họ vài lần trong một tháng.
Chủ thẻ thoải mái nhận những thông tin từ các tổ chức tài chính mà của họ. Gần 50% số người được hỏi đã trả lời rằng họ sẵn sàng nhận những phiếu mua hàng hoặc những khuyến mãi đặc biệt dựa trên thông tin ngân hàng thu thập từ thói quen mua sắm của họ.