Thẻ là lựa chọn đầu bảng cho các tín đồ mua sắm trong dịp lễ

Thanh toán không tiếp xúc đang được người tiêu dùng đón nhận trong mùa mua sắm dịp lễ này và xu hướng này có thể sẽ tiếp tục.

Theo một cuộc khảo sát về chi tiêu được ởi Strawhecker Group và Hiệp hội Giao dịch Điện tử thực hiện, 72% người tiêu dùng đang sử dung phương thức thanh toán điện tử, từ thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ truyền thống tới thẻ không tiếp xúc và ví kỹ thuật số.

Khi nói đến mua hàng trực tuyến, thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ là lựa chọn đầu tiên, sau đó là các tùy chọn thanh toán bằng cú nhấp chuột và ví kỹ thuật số, theo một thông cáo báo chí.

Hơn một nửa, 61% trong số những người được hỏi có kế hoạch tiếp tục sử dụng xu hướng thanh toán này sau mùa lễ.

Jodie Kelly – GĐ điều hành ETA cho biết trong thông cáo: “Như chúng ta đều đã biết, đại dịch COVID-19 đã thay đổi cách sống và làm việc của người tiêu dùng”. “Nỗi sợ hãi về việc tiếp xúc với vi rút đã khiến các doanh nghiệp mở rộng các dịch vụ số, di động và các kênh trực tuyến để tiến hành các hoạt động hàng ngày một cách an toàn.”

Các phát hiện bổ sung bao gồm:

  • 81% đã sử dụng phương thức thanh toán bằng một cú nhấp chuột, với 37% cho biết họ sử dụng các dịch vụ này thường xuyên.
  • 61% những người này đã sử dụng thẻ thanh toán không tiếp xúc và có ấn tượng tích cực.

Mike Strawhecker, chủ tịch TSG cho biết trong báo cáo mới được phát hành: “Sự bùng nổ của COVID-19 đã củng cố xu hướng mua sắm trực tuyến đang phát triển và sự chuyển dịch chung từ thanh toán vật lý sang kỹ thuật số. Nó đã khuyến khích sự thử nghiệm, thu hút người tiêu dùng khám phá các cách khác nhau để tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ cũng như thúc đẩy các hành vi nhất định.”

Nguồn Retailcustomerexperience.

Từ khoá tìm kiếm

Chia sẻ bài viết

Tin tức liên quan ​