Theo một nghiên cứu của Paytronix, ngành công nghiệp nhà hàng đã bán được nhiều thẻ quà tặng hơn 6% trong kỳ nghỉ lễ năm 2021 so với năm 2019 và 57% so với năm 2020.
Nhìn chung, số lượng thẻ bán ra đã tăng 43% khi so sánh với mùa lễ năm 2021 (từ ngày 1/11 đến ngày 24/12) với mùa lễ năm 2020, theo một thông cáo báo chí.
Về tổng số giá trị gia tăng của thẻ, con số năm 2021 cao hơn 57% so với năm 2020 và lớn hơn 4.7% so với năm 2019. Con số còn thậm chí cao hơn khi nhìn vào số lượng trung bình được nạp vào thẻ. Người tiêu dùng vào năm 2021, nạp trung bình $53,34 so với $32,03 vào năm 2020 và $35,84 vào năm 2019.
Bản chất của sự phục hồi của các nhà hàng được bộc lộ khi xem xét sâu hơn những con số. Trong báo cáo này doanh số bán hàng trung bình so với trung bình đã được xem xét và nhận thấy phần lớn mức tăng trưởng. Doanh số gia tăng ban đầu tập trung vào đồ ăn cao cấp được bán vào Black Friday có thể chỉ ra mong muốn của người tiêu dùng quay trở lại ăn uống trực tiếp. Nhưng điều này đã bị làm chậm lại trước sự xuất hiện của omicron.
Nguồn Fastcasual