MK Smart tài trợ thẻ đeo cho Hội thảo BANKING VIETNAM 2016

MK Smart là nhà tài trợ thẻ đeo cho Hội thảo BANKING VIETNAM 2016 diễn ra vào hai ngày 18 & 19/05/2016 tại khách sạn MELIA HANOI.

BANKING VIETNAM được biết đến là Hội thảo – Triển lãm lớn nhất và uy tín nhất về công nghệ ngân hàng tại Việt Nam. Qua 18 lần tổ chức thành công liên tiếp, Banking Vietnam đã trở thành một sự kiện thường niên uy tín cho các lãnh đạo ngân hàng, chuyên gia tài chính-ngân hàng và công nghệ gặp gỡ và trao đổi, đưa ra các giải pháp và chiến lược cụ thể về quản trị ngân hàng, ứng dụng công nghệ thông tin và cải tiến dịch vụ, v.v… với mong muốn đưa ngành ngân hàng Việt Nam tiến tới gần hơn tới tiêu chuẩn quốc tế.

thẻ đeo hội thảo banking việt nam 2016
Mẫu thẻ đeo tại Hội thảo BANKING VIETNAM 2016 được tài trợ bởi MK Smart.

Những năm gần đây, trong bối cảnh tình hình cạnh tranh đang ngày càng diễn ra khốc liệt, sự hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế quốc tế được kỳ vọng mang lại cho các ngân hàng Việt Nam cơ hội tiếp cận thị trường nước ngoài, chuyển giao công nghệ quản lý ngân hàng hiện đại, tăng cường tính minh bạch cũng như thúc đẩy sự hình thành của các hình thức mô hình kinh doanh kiểu mới. Tuy nhiên, cùng với đó là áp lực cạnh tranh từ các ngân hàng nước ngoài ngày càng tăng lên đang khiến không ít ngân hàng nội địa trăn trở. Để không bị bỏ lại tại chính thị trường nội địa, các ngân hàng cần nhanh chóng đẩy mạnh ứng dụng CNTT nhằm nâng cao năng lực hoat động và quản trị của mình, đồng thời dành lại niềm tin khách hàng trong nước với các dịch vụ hấp dẫn, đáp ứng nhanh chóng và chính xác nhu cầu của khách hàng.

Trước tình thế hội nhập và môi trường cạnh tranh cao hiện nay, Banking Vietnam 2016 với chủ đề: “ĐỔI MỚI VÀ SÁNG TẠO – NHỮNG NHÂN TỐ THEN CHỐT CHO NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG VÀ LỢI THẾ CẠNH TRANH CỦA HỆ THỐNG NGÂN HÀNG VIỆT NAM TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP MỚI” sẽ mang đến các sáng kiến phát triển mô hình ngân hàng hiện đại với những đề xuất, phương án, và giải pháp hiện đại qua quá trình thảo luận và chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng trong và ngoài nước cùng các chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới.

Bên cạnh chương trình Hội thảo Triển lãm công nghệ ngân hàng 2016 trưng bày các giải pháp tiên tiến trong lĩnh vực ngân hàng với hơn 450 đại biểu và hơn 30 gian hàng. Sự kiện tập trung các công ty công nghệ hàng đầu, trưng bày các sản phẩm và giải pháp mới nhất như Hạ tầng Ngân hàng, Phân tích dữ liệu, Rủi ro thị trường, Tự động hóa chi nhánh, Chuyển đổi hệ thống Ngân hàng lõi, An ninh và bảo mật thông tin.

Tin khác