Thái Lan dịch chuyển hệ thống ID số với nhận dạng khuôn mặt cho lĩnh vực tài chính.
Nội các Thái Lan đã phê duyệt nguyên tắc cho dự thảo đề xuất một hệ thống nhận diện khách hàng(eKYC) thông qua ID số dựa trên nhận diện gương mặt để tạo thuận lợi cho các giao dịch tài chính và an ninh mạng, Bangkok Post đưa tin. Các ngân hàng hy vọng rằng […]
Tin tặc Nga đằng sau vụ tấn công ngân hàng JPMorgan bị dẫn độ sang Mỹ
Tin tặc Nga đứng sau vụ trộm cắp dữ liệu khách hàng lớn nhất từ một tổ chức tài chính của Mỹ trong lịch sử đã bị dẫn độ sang Mỹ để đối mặt với nhiều cáo buộc gian lận máy tính. Andrei Tyurin, một công dân Nga là người đã đứng sau vụ trộm […]
Rò rỉ dữ liệu ảnh hưởng 380,000 thẻ của hãng Hàng không Anh
Hãng Hàng không Anh (BA) đã bị tấn công làm ảnh hưởng đến chi tiết thẻ của hàng trăm ngàn khách hàng đã sử dụng trang web và ứng dụng của hãng trong khoảng thời gian 2 tuần. Alex Cruz, ông chủ của BA nói rằng trang web của họ đã phải chịu “một cuộc […]
Chiến dịch mã độc theo thẻ làm tổn hại hàng chục trang web mỗi ngày
Hơn 7.000 trang web thương mại điện tử trong 6 tháng qua đã bị nhiễm mã độc JavaScript được thiết kế để thu thập chi tiết thẻ thanh toán của khách hàng khi họ hoàn tất đơn đặt hàng của họ. Vì vậy Willem de Groot – một nhà tư vấn và nghiên cứu bảo […]
Braxin: Mã độc nhắm tới bảo mật sinh trắc học và xác thực ngân hàng mạnh
Mã độc được biết đến như một “CamuBot” nhắm tới mục tiêu khách hàng của ngân hàng Braxin, và có thể thỏa hiệp với xác thực sinh trắc học, theo các nhà nghiên cứu với X-Force của IBM. Vụ tấn công đầu tiên được nhận thấy trong tháng 8/2018 khi khách hàng ngân hàng thương […]
Thẻ eID là bắt buộc tại Latvia
Tất cả người dân trên 15 tuổi tại Latvia đều phải dùng thẻ eID, theo một phương tiện truyền thông địa phương. Sự thay đổi được bao gồm trong dự thảo sửa đổi Luật Tài liệu nhận dạng cá nhân mà chính phủ xác nhận vào ngày 29/8, theo báo cáo đài phát thanh truyền […]
Anh: Công ty thanh tra tài chính Ombudsman cảnh báo các ngân hàng về xử lý gian lận thông APP
Công ty thanh tra tài chính của Anh Ombudsman đã cảnh báo các ngân hàng rằng thật không công bằng khi tự động cáo buộc các khách hàng về sơ xuất hiển nhiên của họ khi các ngân hàng phải ra các quyết định bồi thường cho nạn nhân của gian lận thanh toán trực […]
Ngân hàng Ấn Độ muốn có ứng dụng đa phương thức.
Ngân hàng nhà nước Ấn Độ SBI muốn nâng cấp ứng dụng của mình để có thể sử dụng phương thức xác thực đa phương thức, theo một báo cáo từ phương tiện truyền thông địa phương. Hồi tháng năm, ngân hàng đã ra thầu về phát triển công cụ. Hiện nay, theo báo cáo […]
Anh: Số liệu mới cho thấy gian lận danh tính lần đầu tiên giảm kể từ năm 2014
Cifas, dịch vụ phòng chống gian lận của Anh đã công bố số liệu mới cho thấy gian lân danh tính đã giảm lần đầu tiên kể từ năm 2014. Con số giảm 5% trong sáu tháng đầu năm 2018 so với năm trước. Các thành viên của Cifas ghi nhận 84.463 trường hợp trong […]
Ngân hàng Cosmo của Ấn Độ là nạn nhân của hành vi gian lận rút tiền mặt từ ATM trên toàn cầu.
Ngân hàng HTX Cosmo của Ấn Độ đã trở thành nạn nhân của một cuộc tấn công bằng mã độc tinh vi và 94.24 crore 1 bị đáng cắp bằng 14,000 giao dịch trên 29 quốc gia. Những kẻ tân công xâm nhập vào hệ thống chuyển mạch ATM của ngân hàng, chuyển giao và […]