Khảo sát độc lập toàn cầu phát hiện Thẻ thanh toán kim loại mang lại cho các tổ chức tài chính một lợi thế cạnh tranh

Đa số người được hỏi (56%) ưa thích thẻ thanh toán vật lý để mua hàng trực tuyế thay cho ví kỹ thuật số hoặc tiền mặt, nhấn mạnh mong muốn của người tiêu dùng với thẻ vật lý đồng thời neey bật cơ hội xây dựng thương hiệu cho các tổ chức tài chính. Ngời tiêu dùng thuộc thế hệ Millennial bị ảnh hưởng bởi yế tố hình thức thẻ thanh toán, vì có 61% cho biết họ có xu hướng rời ngân hàng mình đang sử dụng để đến với một ngân hàng cung cấp thẻ kim loại.

Người tiêu dùng ở nhiều quốc gia giàu có và công nghệ tiên tiến ưa thích thẻ vật lý hơn so với ví kỹ thuật số: Mỹ (chỉ có 10% thích ví kỹ thuật), Pháp (chỉ có 7% thích ví kỹ thuật số), Canada (chỉ 18% thích ví kỹ thuật số), Ba Lan (chỉ 10% thích ví kỹ thuật số), Ý (10% thích ví kỹ thuật số) và Anh (chỉ 11% thích ví kỹ thuật số).

Thẻ kim loại củng cố thương hiệu

Cuộc khảo sát cho thấy thẻ kim loại là một trong những công cụ tốt nhất để các tổ chức tài chính củng cố lòng trung thành với thương hiệu, thu hút khách hàng mới và thiết lập các tương tác thương hiệu tích cực. Hầu hết người tiêu dùng (70%) sẽ chọn ưu đãi bao gồm một thẻ kim loại nếu phần thưởng và lợi ích giống nhau, con số ngày tăng 4% so với một cuộc khảo sát trước đó của Edgar, Dunn được hoàn thành vào năm 2019. Con số này bao gồm 2/3 (64%) người tiêu dùng Mỹ – tăng 8% so với năm 2019, và cao hơn đáng kể ở Ấn Độ (91%), Mexico (88%), Brazil (88%), Thổ Nhĩ Kỳ (83%), Trung Quốc (82%) và Indonesia (82%).

Cuộc khảo sát cũng chỉ ra rằng thẻ kim loại là yếu tố kích hoạt ra quyết định quan trọng đối với sự lựa chọn tổ chức tài chính của người tiêu dùng cùng với chương trình phần thưởng và tích điểm. Các phát hiện chính của khảo sát bao gồm:

  • Giữ chân khách hàng – các tổ chức tài chính cung cấp thẻ thanh toán bang kim loại có khả năng giữ chân khách hàng của họ tốt hơn. Hầu hết các khách hàng tham gia khảo sát sẽ cảm thấy tích cực hơn nếu ngân hàng của họ cung cấp thẻ kim loại.
  • Lòng trung thành với thương hiệu – thẻ kim loại được chứng minh là giúp xây dựng thương hiệu tích cực của ngân hàng trong lòng khách hàng. Điều này đặc biệt đúng với các nước Mỹ Latinh với 73% người được khảo sát ở Mexico và Brazil muốn ngân hàng của họ cung cấp thẻ kim loại. Ấn Độ và Indonexia có mức tăng cao nhất với 89%.
  • Nhận thức của khách hàng – Nhận thức về thẻ kim loại cũng tăng 7% so với cuộc khảo sát trước. 59% số người trên toàn cầu không biết đến thẻ kim loại. Khu vực APAC quen thuộc với thẻ kim loại nhất (Ấn độ 24%, Trung Quốc 35%, Indonesia 41%, Singapore 51% và Nhật Bản 54%)
  • Nhắm đến người tiêu dùng giàu có – Các tổ chức tài chính có thể nhắm mục tiêu tốt hơn đến khách hàng giàu có bằng cách cung cấp giải pháp thẻ thanh toán kim loại cao cấp. Thẻ kim loại sẽ là thẻ được lựa chọn bởi người tiêu dùng giàu có trên thế giới (80%) nếu lợi ích và phần thưởng ngang bằng với thẻ nhựa. 62% khách hàng giàu có cũng sẽ sẵn sàng chuyển đổi ngân hàng để đến với một ngân hàng cung cấp thẻ kim loại.
  • Khách hàng tương lai – Các ngân hàng có thể hạ thấp độ tuổi của khách hàng bằng cách cung cấp thẻ kim loại. Sở thích đối với thẻ kim loại đã tăng vọt lên 77% ở thế hệ millennials (25-34 tuổi) trên tất cả các khu vực, đặc biệt là ở Châu Mỹ Latinh và Châu Á Thái Bình Dương với những người được khảo sát ở Brazil (89%), Trung Quốc (89%), Ấn Độ (88%) , Mexico (88%), Indonesia (85%) và Hồng Kông (81%) thích thẻ kim loại hơn.
  • Kim loại tái chế – Báo cáo cũng chỉ ra suy nghĩ về khí hậu toàn cầu, với đa số (72%) người được hỏi cho biết họ sẽ chọn thẻ thanh toán làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường nếu tất cả các phần thưởng và lợi ích đều giống nhau. Các sản phẩm thẻ kim loại cao cấp của CompoSecure nên được quan tâm đặc biệt vì chúng chứa 54% vật liệu tái chế sau người tiêu dùng, được làm từ trung bình 65% thép không gỉ tái chế sau người tiêu dùng.
  • Sức hút từ chất liệu kim loại – Theo những người trả lời khảo sát, hai lý do hàng đầu khiến người tiêu dùng bị thu hút bởi thẻ thanh toán bằng kim loại là độ bền và thiết kế sáng tạo của chúng. Tuy nhiên, thẻ kim loại cũng được liên kết với sự độc quyền và sang trọng ở nhiều quốc gia. Điều này đặc biệt đúng ở Ấn Độ (49%), Indonesia (42%) và Trung Quốc (41%).

Nguồn Businesswire.

Tin khác