MK Smart tham gia triển lãm và là nhà tài trợ thẻ đeo cho sự kiện Banking Việt nam 2015

Ngày 19 – 20/05/2015 tại khách sạn Melia Hà Nội, MK Smart đã tham gia triển lãm Banking Việt Nam và là nhà tài trợ thẻ đeo cho sự kiện này. Đây là sự kiện ngân hàng lớn nhất, uy tín nhất tại Việt nam so Ngân hàng nhà nước Việt Nam và tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG phối hợp tổ chức.

Sự kiện này nhằm triển lãm những thành tựu về ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực ngân hàng để phát triển sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại; hiện đại hóa, công nghệ hóa kênh bán hàng để chuyển tải nhiều sản phẩm và giá trị gia tăng của các sản phẩm đến với khách hàng.

Với chủ đề Giải pháp đột phá Phát triển dịch vụ ngân hàng Việt Nam trên nền tảng công nghệ hiện đại, Hội thảo Banking Vietnam 2015  tập trung đề cập đến những vấn đề trọng tâm mà ngành ngân hàng cần tập trung nghiên cứu, thảo luận để đưa ra các giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng có tính đột phá, hàm lượng tri thức và công nghệ cao.

Đến với triển lãm MK Smart ngoài các sản phẩm dành cho lĩnh vực ngân hàng truyền thống bao gồm các loại thẻ tài chính, giải pháp cá thể hóa và giải pháp chuyển đổi thẻ EMV,  MK Smart đã giới thiệu tới khách hàng các công nghệ in mới của mình: thẻ da, thẻ vân gỗ, thẻ dải từ chìm, thẻ cầu vồng, thẻ trong suốt… các công nghệ in mới này của MK Smart thu hút được sự chú ý của các khách tham quan trong nước cũng như quốc tế rất. Họ đã dành nhiều thời gian, đặt nhiều câu hỏi về công nghệ mới này.

MK Smart New technologies
Các công nghệ in thẻ mới của MK Smart được trưng bày tại triển lãm Banking Việt Nam 2015

Ông Lê Minh Quốc, giám đốc công nghệ của MK Smart cũng trả lời phỏng vấn của đài truyền hình VTC về “bảo mật” tại đây

VTC phỏng vấn ông Lê Minh Quốc về vấn đề "bảo mật"
VTC phỏng vấn ông Lê Minh Quốc về vấn đề “bảo mật” tại triển lãm

Ngoài ra MK Smart tổ chức một số các hoạt động vui chơi tại gian hàng và các khách hàng tham gia trò chơi đã được in ngay một tấm ảnh của mình bằng giải pháp phát hành thẻ tại chỗ Card Wizzard.

Một số hình ảnh khách tham gia trò chơi có giải thưởng tại gian hàng của MK Smart
Một số hình ảnh khách tham gia trò chơi có giải thưởng tại gian hàng của MK Smart

Tin khác