Xác thực số điện thoại của người dùng có thể ngăn chặn gian lận tiếp quản tài khoản gia tăng nhanh
Tiếp quản tài khoản mà một vấn đề lớn đối với bất kỳ doanh nghiệp nào muốn bảo vệ dữ liệu khách hàng trong môi trường số – và ngày nay điều này là rất cần thiết cho hầu hết tất cả mọi doanh nghiệp. Adam Lee, giám đốc sản phẩm tại Boku, xem xét […]
Costa Rica giới thiệu hệ thống thẻ vé NFC & QR quốc gia
Costa Rica vừa mới thông báo kế hoạch triển khai cơ sở hạ tầng thẻ vé quốc gia đa phương thức, hỗ trợ cả thanh toán di động qua mã QR và thẻ EMV không tiếp xúc cũng như trên các thiết bị khác. Hệ thống thanh toán điện tử mới cho cơ sở hạ […]
Nhà sản xuất ATM Diebold Nixdoft bị tấn công bởi “mã độc tống tiền”
Nhà sản xuất AMT Diebold Nixdoft đã xác nhận hôm thứ Hai rằng công ty đã bị tấn công bởi một “mã độc tống tiền” gần đây, nhưng công ty nói rằng sự cố này chỉ khiến “hệ thống thông tin bị hạn chế”. Công ty đã chia sẻ với SecurityWeek rằng “Vụ việc không […]
Tại sao thẻ không số không đủ để giải quyết gian lận thanh toán
Một công ty khởi nghiệp về an ninh mạng của Anh, swIDch, đã công bố một công nghệ thay thế để khắc phục những hạn chế của thẻ không số bằng cách sử dụng PAN động (số tài khoản chính), từ đó tạo ra một môi trường bảo mật mới trong quy trình thanh toán. […]
Ireland: Đột biến trong việc sử dụng thanh toán không tiếp xúc ở nhóm người có độ tuổi lớn hơn 65
Theo thống kê mới của AIB, những người trên 65 tuổi hiện đang sử dụng thanh toán không tiếp xúc có độ tuổi trong khoảng 25 – 34 tuổi. Ngân hàng cho biết COVID-19 đang thay đổi nhanh chóng cách mọi người tiêu tiền của họ, trong khi KBC ghi nhận sự gia tăng nhu […]
Mỹ: Nhu cầu sử dụng thẻ không tiếp xúc gia tăng trong đại dịch COVID-19
Thập kỷ qua đã dẫn đầu một cuộc cách mạng về phương thức thanh toán và các yếu tố hình thành trên toàn cầu, từ ví kỹ thuật số như Apple Pay®, Samsung Pay và Google Pay ™, đến các thiết bị đeo tay và thanh toán không tiếp xúc. Hiện nay, sau nhiều năm, […]
Số phận của tiền mặt trong một thế giới hậu COVID
Một trong những câu hỏi lớn của các nhà tiếp thị, người tạo ra sản phẩm và những người khác gần đây là, đại dịch COVID-19 thay đổi hành vi người tiêu dùng như thế nào? Trong thế giới thanh toán tập trung vào các câu hỏi về ngân hàng di động với việc thu […]
Vi phạm dữ liệu tại Marriott International đặt 5,2 triệu khách hàng trước rủi ro
Marriott International đã phải buồn bã thừa nhận rằng họ đã bị vi phạm dữ liệu lần thứ hai sau lần đầu tiên vào năm 2018. Theo thông báo sự cố được công bố trên trang web của công ty, đã phát hiện hoạt động bất thường xảy ra trên một ứng dụng mà khách […]
Cảnh báo của Mỹ & Anh: Tin tặc kiếm lợi trên nỗi sợ COVID-19
Khi đại dịch tiếp tục làm rung động Mỹ và Anh, một làm sóng tấn công mạng mới dường như đang lợi dụng tình hình ở cả hai quốc gia, theo báo cáo của Reuters. Theo một nghiên cứu chung được công bố hôm thứ tư (08/04) bởi Cơ quan an ninh cơ sở hạn […]
Cách nhận biết tội phạm mạng đang sử dụng COVID-19 để thực hiện hành vi gian lận
Cách nhận biết tội phạm mạng đang sử dụng COVID-19 để thực hiện hành vi gian lận Không thể phủ nhận rằng thế giới đang ở thời kỳ chưa từng có. Vì coronavirus mới và căn bệnh mà nó gây ra COVID-19 tiếp tục lan rộng trên toàn cầu và trong nước, ảo tưởng không […]