Chương trình “ GÓP NẮNG XUÂN 2016 “

Xuân BÍNH THÂN – là dịp để chúng ta sum vầy bên gia đình và bạn bè, để cùng nhau đón một mùa xuân với nhiều mong ước thành công hơn trong năm mới. Cũng trong mỗi dịp xuân là chúng ta lại ngập trong những bữa liên hoan, những chuyến đi chơi dài đầy thú vị ở một khu du lịch sang trọng, hay tiêu rất nhiều tiền trong một chuyến khám phá các thành phố, các vùng đất mới……. Lúc chúng ta đang vui vẻ, hạnh phúc đón chào một mùa xuân với bao nhiêu kỳ vọng tốt đẹp. Thì ở đâu đó ….. HỌ – những người dân, những đứa trẻ sinh ra và lớn lên trên mảnh đất vùng sâu, vùng xa nghèo khó và thiếu thốn, đang hàng ngày phải tìm kiếm những bữa ăn qua ngày.

Cổ Linh là xã nghèo nhất của huyện Pắc Nặm thuộc tỉnh Bắc Cạn. – Nơi mà cuộc sống của họ phải lệ thuộc hoàn toàn vào thiên nhiên, đối với HỌ mỗi ngày có một bữa ăn đủ lo cho cả gia đình đã là điều may mắn và hạnh phúc. Mùa xuân, hay “Tết Cổ Truyền” được sum vầy đầm ấm, được ăn lo, có đồ mới mặc là những gì đó xa lạ với cuộc sống của người dân và những đứa trẻ nơi đây.

Hàng năm..! ngoài những chương trình thiện nguyện mang lại lợi ích cho xã hội, cho cộng đồng vào các dịp khác trong năm. Thì mỗi dịp Xuân về, tập đoàn MK lại phát động phong trào quyên góp ủng hộ trong toàn thể cán bộ công nhân viên. Nhằm chia sẻ một phần nhỏ những khó khăn mà các đồng bào của chúng ta đang gặp phải. Năm nay kết hợp cùng với CLB Ngàn Hạc Giấy Hà Nội, chúng ta đang phát động quyên góp ủng hộ các phần quà cho những hộ gia đình khó khăn, những học sinh nghèo tại xã Cổ Linh, huyện Pắc Năm, tỉnh Bắc Cạn. Giúp các em nhỏ và các hộ gia đình khó khăn nơi đây đón một cái “Tết Cổ Truyền” đúng nghĩa và ấm áp hơn.

góp nắng xuân 2016

Trên đây là bức “Thư Ngỏ” chúng tôi xin gửi tới anh chị em, với mong muốn nhận được nhiều hơn sự quan tâm và ủng hộ của mọi người đến với chương trình ” Góp Nắng Xuân 2016 “. Bằng những tình cảm, những phần quà, để chúng tôi có thể thay mặt cho anh chị em gửi đến những gia đình khó khăn tại xã “Cổ Linh”, những em học sinh nghèo nơi đây đang hàng ngày cố gắng nuôi dưỡng ước mơ đến trường, có một mùa xuân, một cái Tết cổ truyền đúng nghĩa hơn.

“Thay mặt cho ban tổ chức chương trình ” Góp Nắng Xuân ” chúng tôi xin gửi lời chúc, lời cám ơn chân thành tới toàn thể anh chị em đã quảng đại ủng hộ cho chương trình. Đó là sự tiếp sức mạnh mẽ về cả tinh thần và vật chất để chúng tôi có thể làm tốt hơn việc chia sẻ bớt những khó khăn mà những hộ gia đình tại xã Cổ Linh đang gặp phải trong dịp Xuân Bính Thân 2016 này”.

Tin khác