Hoạt động văn hóa Doanh nghiệp và Du lịch hè nhà máy MK Smart 2016

Trong những ngày vừa qua, CBCNV nhà máy MK Smart đã có chuyến du lịch hè với các hoạt động vui chơi mang tính tập thể đầy ý nghĩa, cùng nhau thưởng thức các món ăn ngon và những cảnh đẹp vô cùng hấp dẫn tại bãi biển Sầm Sơn. Năm nay do lịch sản xuất dày đặc, các đơn hàng cần đáp ứng kịp thời gian cho khách hàng, nên ban lãnh đạo công ty phải quyết định dời đợt du lịch hè của nhà máy lùi lại một tháng so với văn phòng nhằm đảm bảo tiến độ cho các đơn hàng đang chạy. Có không ít tiếc nuối khi không thể sắp xếp kịp thời gian để tất cả MKer nhà máy và văn phòng cùng tham gia vui chơi, giao lưu trong chuyến du lịch hè này, nhưng điều đó không có làm ảnh hưởng đến sức nóng mà chuyến du lịch hè đem lại.

Du lịch hè năm nay, bên cạnh những màn tranh tài trong chương trình Gala Dinner với các phần thi văn nghệ giải trí vui nhộn, thì công ty còn tổ chức giải bóng đá “TỨ HÙNG HỘI TỤ” quy tụ 4 đội bóng hùng mạnh nhất của nhà máy MK Smart Hà Nội, cùng thi tài với nhau. Với các hoạt động trong chương trình Gala Dinner và giải bóng đá “TỨ HÙNG HỘI TỤ” ban tổ chức chương trình đã tạo ra những cơ hội vui chơi, giao lưu, giúp cán bộ công nhân viên có thêm sự gắn kết hơn giữa các bộ phận, từ đó sẽ giúp MK Smart trở thành một tập thể thống nhất.

CÙNG XEM MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG CHUYẾN DU LỊCH HÈ 2016 CỦA CBCNV NHÀ MÁY MK SMART

bãi biển sầm sơn

Đến với vùng đất Sầm Sơn – Thanh Hóa, cán bộ công nhân viên không chỉ được đắm mình dưới làn nước biển, cùng chơi đùa với những con sóng bạc đầu, mà còn được tư do khám phá cuộc sống của người dân và những cảnh đẹp của vùng đất xứ Thanh.

bãi biển sầm sơn

Địa điểm diễn ra giải bóng đá “TỨ HÙNG HỘI TỤ” là tại sân bóng Quy Sơn – Sầm Sơn – Thanh Hóa. Giải bóng đá được tổ chức trong hai ngày mùng 5/8 và mùng 6/8. Giữa trưa nắng lên tới 38 độ C của miền biển Sầm Sơn, các cầu thủ của bốn đội bóng vẫn ra sân và cống hiến cho khán giả những trận bóng hay và đầy kịch tính.

giải bóng đá tứ hùng

fc cá thể hóa

” FC Cá Thể Hóa” chọn cho mình trang phục của clb Borussia Dortmund, một đội bóng đến từ nước Đức, đây là clb nổi tiếng với lối chơi pressing toàn sân và tấn công tổng lực.

fc ic

“FC IC” cũng chọn cho mình một đội bóng nổi tiếng khác của nước Đức đó là clb Bayern Munich, đây là clb từng vô địch C1 và hiện đang là nhà vô địch Bundesliga. Clb này nổi tiếng với lối chơi tấn công đẹp mắt, nổi tiếng nhất với những bài tấn công biên vô cùng biến hóa.

fc liên quân

“FC Liên Quân” đội hình với những cầu thủ có chiều cao lý tưởng, lựa chọn cho mình màu áo của clb Manchester United, đây là clb giàu lịch sử nhất giải Ngoại hạng Anh, và là đội bóng có số lượng Fan đông đảo nhất trên thế giới. Lối chơi đã làm lên tên tuổi của Manchester United là những bài tấn công biên với các chuyên gia chạy cánh đầy ma thuật, sở hữu cho mình những chân chuyền có thể tạt bóng với độ chính xác tuyệt đối.

 fc văn phòng

“FC Văn Phòng” cũng không chịu kém cạnh khi lựa chọn màu áo cho mình là clb Barcelona, đội bóng hùng mạnh nhất nhì tại giải bóng đá Laliga. Đội bóng nổi tiếng với lối chơi tiki taka đầy ma thuật và những chân chuyền hàng đầu như Xavi.

giải bóng đá mk smart

Mỗi đội mang trong mình một phong cách chơi bóng và cá tính rất riêng, luôn thi đấu nhiệt huyết và thể hiện được đẳng cấp của bốn đội bóng hàng đầu nhà máy MK Smart.

giải bóng đá mk smart

Những màn tranh đấu quyết liệt, những pha bóng đẹp mắt liên tục được tạo ra trên sân. Bên ngoài các cổ động viên không quản ngại nắng cháy vẫn tham gia cổ vũ hết mình từ những cổ động viên nhí, rất sáng tạo lấy vỏ chai nước đập vào nhau tạo thành âm thanh vui nhộn, cho đến những cổ động viên nữ hò hét trước những pha bóng hay.

giải bóng đá mk smart

Sau 2 ngày tranh đấu quyết liệt, giải đấu kết thúc tốt đẹp với phần thưởng xứng đáng là chức Vô địch cho đội bóng chơi hay nhất và cũng có nhiều may mắn nhất đó là “FC CÁ THỂ HÓA”. Đội xếp thứ nhì là “FC VĂN PHÒNG, hai đội bóng “FC IC” và “FC LIÊN QUÂN” cùng đồng giải ba.


Kết thúc giải bóng đá ở ngày thứ hai, buổi tối đến cũng là lúc chương trình Gala Dinner được diễn ra tại nhà hàng Chinh Thủy – Sầm Sơn – Thanh Hóa. Chương trình Gala Dinner diễn ra với 15 tiết mục đã được chọn lọc qua vòng sơ loại từ trước chuyến đi đến Sầm Sơn, để nhằm đem đến cho khán giả những tiết mục thi văn nghệ có tính giải trí cao nhất.

giám đốc nhà máy mk

Đêm Gala bắt đầu diễn ra với màn khai tiệc của anh Nguyễn Việt Giang giám đốc nhà máy cùng đông đủ CBCNV nhà máy MK Smart.

du lịch hè mk smart

CBCNV nhà máy cùng nâng ly khai tiệc bắt đầu cho chương trình Gala Dinner. Các tiết mục thi văn nghệ trong đêm Gala Dinner cũng đã được chuẩn bị sẵn sàng cho một đêm bùng nổ với sự đầu tư công phu về trang phục và chất lượng của các phần thi.

về đâu mái tóc người thương

Mở màn rất thành công cho các phần thi trong đêm Gala với ca khúc “Về đâu mái tóc người thương” do phần thi của bạn Quyết Thắng thể hiện. Đây là ca khúc đã làm nên tên tuổi của Quyết Thắng tại các chương trình văn nghệ thường niên khác trong công ty tổ chức.

phú ông kén rể cá thể hóa thẻ

Ngay sau phần thi của Quyết Thắng là phần thi của nhóm Cá thể hóa với tiết mục hài kịch vui nhộn “Phú ông kén rể”.

về đâu mái tóc người thương

Bùi Thanh Tâm nhẹ nhàng và tình cảm với phần thể hiện ca khúc “Nửa Vầng Trăng”.

lê hồng dũng

Lê Hồng Dũng sâu lắng và ngọt ngào với bài hát “Tình Ca”.

thanh nga điệu ví dặm là em

Ngọt ngào cùng điệu dân ca nghệ tĩnh trong phần thể hiện của bạn Thanh Nga với ca khúc “Điệu ví dặm là em”.

gôn phạm

Phạm Văn Gôn sâu lắng và nhẹ nhàng với phần thể hiện ca khúc “Biển Cạn”.

trang

Bùi Thị Minh Trang lôi cuốn với một liên khúc nhạc nhẹ.

gala dinner mk smart 2016

Khán giả bị ấn tượng và cuốn hút không thể dời mắt bởi điệu múa uyển chuyển, tinh tế cùng sự đầu tư trang phục trong phần thi “Múa Ấn Độ” của nhóm QC chọn thẻ.

thời trang

Để chương trình đêm Gala Dinner diễn ra hoàn hảo hơn, ban tổ chức chương trình đã xem kẽ giữa các tiết mục thi là những trò chơi nhỏ dành cho khán giả. Ấn tượng nhất phải kể đến đó là phần tham gia trò chơi “Thời trang nam giả gái”, với các màn hóa trang ngộ nghĩnh không chỉ gây ra tiếng cười, mà còn làm khán giả bên dưới không thể ngừng được những đợt vỗ tay cổ vũ.

diêm vũ

Được mong đợi nhất là các tiết mục tập thể hấp dẫn nóng bỏng với điệu nhảy “Diêm vũ” của nhóm QC t1

gala dinner mk smart 2016

Nhẹ nhàng và đầy nghệ thuật là múa bài huyền thoại với quạt và hoa cài tay của QC công đoạn và EC .

gala dinner mk smart 2016

Hài hước và ý nghĩa với vở hài kịch “Lý trưởng mẹ đốp” của tập thể QC T2 làm cho khán giả và ban giám khảo cười nghiêng ngả. Tất cả bị ấn tượng bởi pha lồng ghép quảng cáo thẻ MK Smart trên trường quốc tế trong vở kịch.

gala dinner mk smart 2016

Tinh nhần đồng đội vòng tròn MK của Biz form giúp mọi người xích lại gần nhau trong bài hát “Nối vòng tay lớn”.

gala dinner mk smart 2016

Bất ngờ và sáng tạo là bài múa “Đêm trăng rằm” khi khán giả đang mơ màng nhớ về tuổi thơ thì nhạc nhảy hiện đại vang lên các cô gái với trang phục váy và yếm lại trở thành vũ công chuyên nghiệp,…

ban giám khảo

Sau những giây phút thư giãn, cười nghiêng ngả khi chứng kiến phần thi của các thí sinh. Ban giám khảo phải đau đầu chọn ra những tiết mục suất sắc nhất để trao giải.

Chuyến du lịch hè lần này để lại trong mỗi thành viên những kỷ niệm vui vẻ và đầy ý nghĩa. Ban Lãnh đạo công ty MK Smart mong muốn sau chuyến đi, mỗi thành viên trong công ty sẽ luôn cố gắng góp phần để đưa sự đoàn kết vào các bộ phận, để cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cùng xây dựng thương hiệu MK Smart ngày càng phát triển.

Tin khác