MK Smart – MK Group tham gia Chợ công nghệ Quốc tế- International Techmart 2015

techmart 2015Chợ Công nghệ quốc tế 2015  được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Quốc tế I.C.E 91 Trần Hưng Đạo – Hà Nội trong 4 ngày (01 – 04/10/2015).

Phó Thủ tướng chính phủ Vũ Đức Đam và Phó chủ tịch UBND Tp.Hồ Chí Minh đã tới thăm  khu vực triển lãm của Khu Công nghệ cao Tp.Hồ Chí Minh và ghé thăm gian hàng MK Smart – MK Group.

Là một trong 22 đơn vị có nhà máy đặt tại Khu Công Nghệ Cao – Tp.Hồ Chí Minh MK Smart đã góp mặt tại Hội chợ này với những sản phẩm chủ đạo truyền thống của công ty : các loại thẻ nhựa, SIM viễn thông và các giải pháp sử dụng vân tay trên thẻ thông minh, giải pháp quản lý khách vào ra v.v. Đặc biệt Giải pháp Vé-Ví Điện tử dùng trong vận tải công cộng – Đạt giải Sao Khuê 5 sao 2015 đã được lựa chọn là sản phẩm tiêu biểu được trưng bày cùng với sản phẩm của các đơn vị khác tại khu trung tâm gian hàng của KCN Cao Tp.Hồ Chí Minh.

International Techmart 2015 ( Chợ công nghệ và thiết bị quốc tế) được tổ chức nhằm hỗ trợ cho các đơn vị có công nghệ, thiết bị chào bán cũng như các đơn vị có nhu cầu tìm mua công nghệ thiết bị, gặp gỡ, tiếp xúc và trao đổi trực tuyến và thực hiện giao dịch mua bán công nghệ thuận lợi, không bị hạn chế về không gian và thời gian.

Ngoài sự tham gia của các nước Asean và các nước đối tác trong khu vực , năm nay còn có các nước của cộng đồng Châu Âu, Hoa Kỳ , Nga và các nước khác trên thế giới

Tin khác