MK Smart tài trợ thẻ đeo cho Hội thảo – Triển lãm Quốc gia Security World 2016

idg security world 2016
MK Smart nhận kỷ niệm chương dành cho nhà tài trợ – Security World 2016

MK Smart tự hào là nhà tài trợ thẻ đeo cho “Hội thảo – Triển lãm Quốc gia Security World 2016” được tổ chức vào ngày 29/03/2016 tại khách sạn Melia Hà Nội. Ngoài là nhà tài chợ thẻ đeo cho “Security World 2016” công ty MK Smart còn thường xuyên được các sự kiện công nghệ lớn trong nước và quốc tế mời làm đơn vị tài trợ thẻ đeo cho sự kiện, tham gia bài phát biểu giới thiệu về các giải pháp và các ứng dụng của thẻ vào đời sống, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Tại “Hội thảo – Triển lãm Quốc gia Security World 2016” vấn đề thảo luận chính là “Giám sát An toàn thông tin & Bảo mật dữ liệu: Yêu cầu bức thiết trong kỷ nguyên số”. Hội thảo hướng đến mục tiêu giúp các doanh nghiệp, tổ chức nắm bắt và đánh giá được các hiểm họa an toàn thông tin hiện hữu, cũng như đề xuất các phương án giúp các tổ chức ứng phó kịp thời trước sự phát triển nhanh chóng của các nguy cơ bảo mật và đảm bảo tuân thủ các quy định an toàn bảo mật mới.

Song song với các chuyên đề hội thảo là Triển lãm Công nghệ Bảo mật, sẽ mang đến cho khách tham dự cơ hội tiếp cận với các giải pháp, sản phẩm bảo mật hiện đại nhất. Các tổ chức công nghệ hàng đầu sẽ có mặt tại buổi triển lãm để trình chiếu các sản phẩm, giải pháp tân tiến, tối ưu trong: Bảo mật mạng, Bảo mật điện toán đám mây, Mã hóa, Dữ liệu lớn, Ảo hóa, Quản lý nhận dạng và kiểm soát truy cập, v..v..

CHỦ ĐỀ THẢO LUẬN

  • Lộ trình xây dựng khung pháp lý nhằm ngăn chặn tội phạm công nghệ cao
  • Ứng dụng công nghệ bảo mât Web tiên tiến đảm bảo an toàn dữ liệu & tối ưu hóa chi phí
  • Vai trò của dữ liệu lớn trong nhận diện các nguy cơ an ninh mạng và rủi ro vận hành
  • Xây dựng hệ thống giám sát an ninh tập trung hiệu quả cho các cơ quan Nhà nước
  • Xây dựng hạ tầng và phát triển dịch vụ Điện toán đám mây trên nền tảng mã nguồn mở – góc nhìn từ vấn đề An toàn thông tin
  • Phương thức xây dựng cấu trúc phòng vệ tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) tích hợp
  • Đổi mới và nâng cấp hệ thống an ninh thông tin trong thanh toán nhằm ngăn chặn lỗ hổng bảo mật và an toàn dữ liệu
  • Bảo mật dữ liệu tài chính quan trọng: Đảm bảo an toàn cho các giao dịch trực tuyến
event-at-a-glance1
Hình ảnh “Hội thảo – Triển lãm Quốc gia Security World 2016”

Với việc sử dụng thẻ tài trợ bằng nhựa thay cho thẻ giấy truyền thống, các vị khách mời sẽ có những đánh giá về sự chuyên nghiệp của khâu tổ chức và nâng cao giá trị hình ảnh về sự kiện tốt hơn. Bên cạnh đó sự xuất hiện của logo MK Smart trên thẻ tài trợ cũng là một sự đảm bảo uy tín khá lớn cho sự kiện, vì thương hiệu của công ty chúng tôi không chỉ là doanh nghiệp in thẻ số 1 tại thị trường Việt Nam mà còn trong TOP 40 doanh nghiệp sản xuất thẻ uy tín của Thế Giới trong năm liên tiếp là 2014 và 2015.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ms.Hiền phòng Marketing – 0917209922 hoặc 04.68662703; số máy lẻ 132.

MK Smart rất hân hạnh được hợp tác với các bạn !

Tin khác