MK Smart tài trợ thẻ đeo cho Hội nghị CIO-CSO Summit Arward và Vietnam Finance 2015

MK Smart là nhà tài trợ thẻ đeo cho Hội nghị CIO-CSO Summit Arward và Vietnam Finance 2015 diễn ra vào hai ngày 16 & 17/09/2015 tại KS Melia Hà Nội

Giải thưởng CIO│CSO Đông Nam Á lần thứ 11 năm 2015 (Giám đốc công nghệ thông tin và Giám đốc an ninh thông tin) – sự kiện đầu tiên thuộc lĩnh vực này ở Đông Nam Á, do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDG) tổ chức, dưới sự hỗ trợ của Ban Cơ Yếu Chính Phủ, Bộ Quốc phòng, Bộ Thông tin và Truyền thông (MIC), Bộ Công An, Bộ Khoa học và Công nghệ; được sự phối hợp từ Trung tâm ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT), Ủy ban Phát triển Công nghệ thông tin – Truyền thông Quốc gia Campuchia (NiDA), Liên đoàn Chứng nhận An ninh hệ Thông tin Quốc tế (ISC), Hiệp hội các chuyên gia An ninh thông tin Malaysia (ISPA.my) – Malaysia.

Cio cso Summit Arward
CIO-CSO Summit Arward

Giải thưởng CIO|CSO tìm kiếm và vinh danh những cá nhân tiêu biểu, người có trách nhiệm về quản trị công nghệ thông tin và an ninh thông tin nhằm đảm bảo tính liên tục, giảm thiểu tối đa nguy cơ và mở rộng các cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp, các tổ chức chính phủ cũng như các tổ chức dân sự.

Hội thảo Vietnam Finance 2015:  Chỉ số “nộp thuế” của Việt nam xếp hạng thứ 149/189 trong số các quốc gia và cùng lãnh thổ. Việt nam đang thuộc nhóm các nước có tổng thời gian nộp thuế dài nhất với tổng số là 872 giờ năm 2014 theo Báo cáo Môi trường Kinh doanh 2015 của Ngân hàng Thế giới. Chỉ số này hiện đang gấp 4 lần so với tổng thời gian nộp thuế của nhiều nước khác trong khu vực Đông Nam Á.

vietnam finance 2015
Vietnam Finance 2015

Do đó theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng , để cải thiện môi trường, taọ điều kiện cho các doanh nghiệp cũng như đáp ứng nhu cầu bức thiết của phát triển kinh tế và hội nhập kinh tế quốc tế  Hội thảo quốc gia Việt Nam Finance 2015 được tổ chức với chủ đề chính là “Cải cách thủ tục hành chính công trong lĩnh vực thuế quan và hải quan”. Thông qua hội thảo này các nhà hoạch định chính sách, các nhà cung cấp giải pháp CNTT sẽ cùng đưa ra xem xét, đánh giá thực trạng và từ đó đề xuất áp dụng giải pháp CNTT hiện đại giúp cải cách thủ tục hành chính công một cách hiệu quả nhằm cải thiện môi trường kinh doanh tiến tới thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội vững mạnh.

MK Smart là đơn vị tài trợ thẻ đeo cho hai sự kiện này.

 

Tin khác