TOP 10 SỰ KIỆN NỔI BẬT CỦA MK GROUP NĂM 2014

  1. Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập MK Group: Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập, MK Group đã có rất nhiều các hoạt động nội bộ được tổ chức nhằm nâng cao hoạt động kinh doanh, trình độ chuyên môn – nghiệp vụ và cải tiến quy trình làm việc. Lễ kỷ niệm kết hợp với hoạt động du lịch hè được tổ chức tại thành phố biển Hạ Long cho các MKer Hà Nội và tại Mũi Né cho các MKer thành phố Hồ Chí Minh. Nhiều hoạt động tập thể mang đậm dấu ấn của Hành trình 15 năm ngày thành lập Tập đoàn MK đã được tổ chức tại đây. Các MKer có thời gian gắn bó lâu dài và cống hiến nổi bật đã được tôn vinh. Đây cũng là dịp để các MKers thêm hiểu và trân trọng lịch sử phát triển của Tập đoàn MK.
  2. DNP trở thành cổ đông – đối tác chiến lược của MK Smart: Việc DNP đầu tư vào MK Smart và trở thành  đối tác chiến lược của khẳng định vị thế dẫn đầu của MK Smart tại thị trường Việt Nam, chứng minh chất lượng và công nghệ của MK Smart hoàn toàn có đủ khả năng thỏa mãn thị trường khó tính như thị trường Nhật Bản. Đồng thời việc ký kết thỏa thuận đầu tư này là bước đi chiến lược của MK Smart trong việc tiếp tục thâm nhập sau hơn nữa vào thị trường Nhật cũng như các thị trường trong khu vực, từng bước đưa sản phẩm và công nghệ tiên tiến của Việt Nam ra thị trường quốc tế. Bên cạnh đó MK Smart sẽ cùng hợp tác chặt chẽ với DNP trong các dự án thẻ thông minh trong vận tải công cộng, các dự án chính phủ trong và ngoài nước.
  3. Lần đầu tiên trong lịch sử phát triển, năm 2014, MK Smart đạt mốc doanh thu 10 triệu USD. Thành quả lần này không những đã đánh dấu một bước chuyển mình trong sự phát triển của MK và ghi nhận công lao đóng góp của toàn bộ thành viên trong công ty. Trong năm 2014, doanh thu từ mọi mảng kinh doanh của MK Smart đều tăng cao, đặc biệt là doanh thu từ xuất khẩu thẻ SIM và thẻ nhựa chiếm hơn 50% tổng doanh thu 2014 của MK Smart.
  4. MK Group mở rộng các danh mục sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng tập trung vào khách hàng: ngân hàng, chính phủ, giao thông công cộng, viễn thông và khách hàng doanh nghiệp: Ngoài các sản phẩm hiện đang cung cấp như sản phẩm thẻ và biểu mẫu vi tính, giải pháp phát hành thẻ/tài liệu nhận dạng, giải pháp xác thực … trong năm nay va 2015, MK Group cung cấp thêm giải pháp thẻ trả trước, giải pháp vé điện tử,… phục vụ các đối tượng như bệnh viện, trường học, công ty xe bus, …; giải pháp quản lý khách VISMAN; giải pháp ứng dụng các ứng dụng thẻ thông minh của MK như PKI, MoC, DID,…
  5. Ông Nguyễn Trọng Khang – Chủ tịch Hội đồng quản trị MK Group vinh dự nhận giải thưởng “EY- Bản lĩnh doanh nhân lập nghiệp”: Đây là giải thưởng quốc tế danh giá do EY sáng lập và được tổ chức thường niên để tôn vinh các doanh nhân tại 60 quốc gia trên thế giới và được tổ chức lần thứ 2 tại Việt Nam. Giải thưởng này được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt nam (VCCI) phối hợp với Công ty TNHH Earst & Young Việt nam tổ chức với 6 tiêu chí để lựa chọn doanh nhân và doanh nghiệp xuất sắc bao gồm: tinh thần doanh nhân, định hướng chiến lược, ảnh hưởng trong cộng đồng và phạm vi toàn cần, tư duy đổi mới, liêm chính và khả năng tài chính của doanh nghiệp. Trong số 18 doanh nhân lọt vào chung kết, ông Nguyễn Trọng Khang đã vinh dự lọt vào Top 5 doanh nhân đạt giải thưởng năm nay. Đâu không chỉ là niềm tự hào riêng của ông Nguyễn Trọng Khang mà còn là niềm tự hào của toàn bộ tập thể MK Group.
  6. MK Smart dành giải thưởng Sao Khuê 2014 – Sản phẩm Thẻ thông minh PKI MK: Sản phẩm MK SmartCard PKI được xếp hạng 4 sao cho sản phẩm và được bình chọn là một trong 30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014. Thẻ PKI MK Smart sử dụng trong việc xác thực thanh toán, ký các giao dịch điện tử (cho dịch vụ chứng thực chữ ký số CA), hay dùng để mã hóa và giải mã các tài liệu; các thuật toán mã hóa, xác thực và chữ ký đều nằm trong thẻ thông minh đảm bảo tính an toàn thông tin. Ứng dụng của Thẻ thông minh PKI MK Smart thay thế cho các USB Token có giá thành cao sử dụng cho việc ký các giao dịch, giúp đưa việc sử dụng PKI để ký các giao dịch đến tất cả mọi người. Cũng trong năm 2014, MK Smart cũng lọt vào danh sách 30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt nam 2014.
  7. MK Smart đưa ra thị trường nhiều sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao như SIM 4G LTE, SIM CA và thẻ thông minh Felica:Với năng lực có thể đáp ứng cho các doanh nghiệp viễn thông trong và ngoài nước, sản phẩm SIM 4G LTE của MK Smart hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của nhà mạng với giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo.MK Smart cũng đã đưa ra thị trường sản phẩm MK SmartCard PKI trong năm 2014, được sử dụng trong việc xác thực thực thanh toán, ký các giao dịch điện tử (cho dịch vụ chứng thực chữ ký số CA), hay dùng để mã hóa và giải mã các tài liệu; các thuật toán mã hóa, xác thực và ký đều nằm trong chip đảm bảo tính an toàn thông tin.

    Ngoài các sản phẩm về thẻ nhựa, thẻ cảm ứng và thẻ mifare, MK Smart còn có thể cung cấp thẻ Felica. Thẻ thông minh này được thiết kế với mức độ bảo mật cao về mã hóa thông tin trong chip.

  8. MK Group tham gia nhiều hoạt động ngành trong và ngoài nước nhằm quảng bá tốt hơn cho thương hiệu của mình: Trong năm nay 2014, MK Group là nhà tài trợ và tham gia hàng loạt sự kiên như Ngày Công nghệ Thông tin 2014, Vietnam Security Day, Lao Techmart, Asean Banker Forum,… Các lãnh đạo của MK Group cũng đã đăng đàn ở một số sự kiện với góc nhìn về các ứng dụng thẻ và xác thực bảo mật cũng như giới thiệu các sản phẩm và giải pháp của MK Group cung cấp.
  9. MK Group thực hiện nhiều khóa học trong và ngoài nước cho nhân viên: nhằm tăng cường khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật, tiếng Anh và tạo điều kiện phát triển, hoàn thiện các năng lực bản thân cho cán bộ công nhân viên tại công ty MK Group đã tổ chức các lớp học tiếng Nhật và tiếng Anh tại VP Hà Nội cũng như tại nhà máy ở KCN Quang Minh, và sẽ tiêp tục tổ chức khóa học tiếng Anh tại VP TP. HCM trong năm 2014. Bên cạnh đó, các khóa học về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề đã được tổ chức cho các CB-CNV của MK Group tại HN và TP. HCM. Các cán bộ quản lý đã tham giá khóa học về nâng cao năng lực lãnh đạo. Các khóa học mang tính thực tiễn cao và là công cụ tốt có thể áp dụng vào công việc một các hiệu quảNgoài các khóa học trong nước, các nhân viên phòng kinh doanh, phòng phần mềm và phòng kỹ thuật cũng được tham dự các khóa đào tạo chuyên môn tại Malaysia và Singapore.
  10. MK Group với các hoạt động tập thể ý nghĩa và thiết thực đã thu hút được sự quan tâm của các thành viên: Trong năm 2014, các Mkers đã sôi nổi tham gia “Cuộc chạy Vì Trẻ Em” lần thứ 15, quyên góp cho chương trình từ thiện “Mùa đông ấm Sapa 2014”, chương trình “Mang âm nhạc đến với Bệnh viện”, chương trình “Cơm có thịt”. Việc tham gia các chương trình này không chỉ thể hiện tấm lòng tương thân tương ái to lớn của các thành viên MK mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết mạnh mẽ của toàn thể tập đoàn.

Tin khác