Mẫu thẻ VIP cho các Tour du lịch hè 2016

the summerMùa cao điểm cho những Tour du lịch hè đang đến, sức nóng của nó bắt đầu được lan tỏa khi các công ty du lịch đang đua nhau triển khai những chương trình khuyến mại, ưu đãi cho các khách du lịch trong và ngoài nước đi các tour do công ty mình cung cấp. Rất nhiều những mẫu quảng cáo hấp dẫn được đưa ra để mời gọi khách du lịch đến với dịch vụ của công ty mình như “Khuyến mại khủng – tư vấn Tour miễn phí – tư vấn Visa miễn phí – tổ chức chuyên nghiệp – dịch vụ tốt nhất”… Những chương trình đó cứ lặp đi lặp lại quá nhiều năm và chẳng có gì là mới lạ và độc đáo hay chuyên nghiệp trong mắt khách hàng khi mà năm nào họ cũng đọc những câu như vậy.

Tại sao không tìm những phương pháp mới để truyền tải thông tin được rộng dãi hơn? Tại sao không tìm cách thức mới để triển khai các chương trình thực sự chuyên nghiệp hơn?.

Nếu bạn đọc tới đây và thực sự thấy quan tâm tới những gì chúng tôi có thể hỗ trợ cùng các bạn trong việc chuyên nghiệp hơn cách truyền tải thông điệp tới những người đang có nhu cầu đi du lịch, bạn quan tâm tới việc chúng tôi có thể giúp khách hàng của công ty bạn sớm đưa ra quyết định chọn dịch vụ bên bạn khi đang phân vân với các tour khác. Và một phần không thể thiếu là bạn muốn khách hàng cảm nhận được sự chuyện nghiệp thực sự của công ty bạn so với các bên khác…. Nếu như vậy thì hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi, đội ngũ tư vấn của MK Smart với hơn 14 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất thẻ cho các chương trình khuyến mại với hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ trên cả nước, sẽ tư vấn giúp các bạn tìm ra những cách triển khai chương trình một cách chuyên nghiệp nhất.

Lợi ích trong việc sử dụng thẻ là rất lớn khi các bạn vừa có thể tăng nhận diện thương hiệu qua những hình ảnh được in trên thẻ, lại có thể quản lý thông tin khách hàng dễ dàng trên máy tính nhờ vào những con chip được tích hợp trên thẻ để đọc và xử lý thông tin khách hàng một cách nhanh gọn chỉ với một lần quẹt thẻ. Còn rất nhiều những lợi ích khác khi công ty bạn sử dụng thẻ thông minh cho các chiến dịch chăm sóc khách hàng của mình như: giữ chân khách hàng tốt hơn, lưu giữ data khách hàng để chăm sóc thường xuyên hơn, tạo hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt không chỉ khách hàng đã sử dụng dịch vụ mà cả những người thân, bạn bè của họ qua việc giới thiệu thẻ.

Với mẫu thẻ được giới thiệu trong bài chỉ là một gợi ý nhỏ giúp các bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn về các sản phẩm thẻ do MK Smart cung cấp. Và lần nữa nếu các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về những lợi ích do việc sử dụng thẻ thông minh đem lại, hãy nhấc máy và liên hệ với chúng tôi, không mất quá nhiều thời gian bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì tìm ra cho công ty mình một cách triển khai chương trình đầy mới mẻ và chuyên nghiệp.

Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi: http://mksmart.com.vn/tin-ve-san-pham/

Quý khách hàng quan tâm tới các sản phẩm của chúng tôi vui lòng liên hệ ngay để có được giá và tư vấn tốt nhất:  

Ms.Hiền phòng Marketing – 091. 702. 9922 hoặc 04.68662703; số máy lẻ 132.

 MK Smart xin hân hạnh được phục vụ quý khách !

Từ khóa được tìm kiếm trên google

  • https://mksmart com vn/tin-ve-san-pham/mau-vip-cho-cac-tour-du-lich-2016 html

Tin khác