86% người mua sắm kỹ thuật số ở Anh đã mua sắm thông qua điện thoại thông minh

thương mại di độngActinic đã công bố kết quả kinh doanh thương mại di động (m-Commerce) hàng năm lần thứ 10, một nghiên cứu được thực hiện giữa tháng 11 và tháng 12 năm 2016 bao gồm dữ liệu từ 2.100 công ty ở Châu Âu.

Nghiên cứu khẳng định rằng điện thoại di động đang nhanh chóng trở thành một kênh bán hàng chính.

Nghiên cứu cho thấy tốc độ mà mọi người đang thích nghi với thương mại di động như một phương thức tiêu dùng. Hơn một phần tư doanh số kỹ thuật số hiện nay được thực hiện thông qua điện thoại thông minh, quý 4 đạt 28% vào thời gian gần tới Giáng Sinh.

Xu hướng này có thể sẽ tiếp tục tăng trong năm 2017. Theo cuộc khảo sát, hơn một nửa e-Merchant (54%) cho biết có hơn 10% trên tổng doanh thu của họ được thực hiện thông qua kênh di động, tăng gấp 3 lần so với năm trước.

Văn phòng thống kê quốc gia cho thấy thương mại điện tử chiếm 15.5% tổng chi tiêu bán lẻ của Anh vào tháng 3/2017.

Điện thoại di động đang nhanh chóng trở thành hình thức mua bán trực tuyến phổ biến nhất ở Anh và theo IMRG Capgemini eRetail Sales Index, khách hàng điện tử đang thực hiện mua sắm ngày càng nhiều và dễ dàng thông qua điện thoại thông minh. Số lượng mua sắm thông qua di động từ 2015 đến 2016 tăng 47% so với cùng kỳ năm trước, nhờ ưu tiên kênh mua sắm cho lứa tuổi từ 18 – 25.

Số người mua hàng thông qua nền tảng di động ở Anh tăng 39% trong năm 2016, chiếm 86% số người mua sắm thông qua kỹ thuật số. Doanh thu thương mại bán lẻ thông qua điện thoại di động sẽ đạt 31.42 triệu Bảng Anh trong năm 2017. Các cửa hàng trực tuyến hiểu rõ được tầm quan trọng của các phiên bản website cho di động. Đã có 76% cửa hàng trực tuyến nâng cấp phiên bản website của mình tương thích với các thiết bị di động.

Nguồn: paymentscardsandmobile

Tin khác