Thị trường thẻ xăng dầu toàn cầu đạt 845 triệu đô la vào năm 2023

Theo một báo cáo mới, thị trường thẻ xăng dầu toàn cầu đạt 595,720 triệu đô la vào năm 2016, và dự kiến sẽ đạt 842,410 triệu đô vào năm 2023, với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 5.3% từ năm 2017 – 2023.

Thị trường thẻ xăng dầu theo loại và ứng dụng: Phân tích cơ hội toàn cầu và dự báo của ngành công nghiệp, lưu ý rằng phân khúc ứng dụng nạp nhiên liệu đã có nhu cầu cao vào năm 2016, vì thẻ xăng dầu giúp xác định số lượng nhiên liệu được nạp cũng như chi tiết về tổng số dặm của phương tiện.

Ngoài ra, tăng việc sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt, đồng thời tăng trưởng thẻ trả trước cũng như số lượng chủ sở hữu các đội xe và các doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng lên cũng làm cho thị trường thẻ xăng dầu tăng trưởng trong tương lại gần. Hơn nữa, phân khúc dịch vụ xe đã chứng kiến sự gia tăng áp dụng thẻ xăng dầu trên khắp các vùng, do sự gia tăng số lượng các đội xe trên toàn cầu sử dụng thẻ để thanh toán phí bảo dưỡng xe cà các chi phí theo ý của chủ đội xe.

Thị trường thẻ xăng dầu Châu Âu là thị trường lớn nhất xét về quy mô thị trường trong năm 2016 do có sự tăng trưởng của ngành ô tô và sự phát triển của công nghệ chip thông minh. Các nhà khai thác toàn cầu tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng như thanh toán sửa chữa xe và các chi phí khác để củng cố các sản phẩm của họ. Ngoài ra, những người tham gia ngành công nghiệp tập trung vào việc cung cấp và tăng cường an ninh để tránh bất kỳ gian lận hoặc lạm dụng các giao dịch thanh toán.

Các công ty dầu lửa lớn, các thương gia và nhà cung cấp cần nhận được các công cụ thanh toán một cách an toàn, bao gồm thẻ xăng dầu của các dối tác cũng như thẻ khách hàng trung thành. Ngoài ra, với các quy định nghiêm ngặt, các nhà cung cấp thẻ cho các đội xe cần phải thích ứng với các khuôn khổ pháp lý khác nhau, cũng như nhiều mối đe dọa vể an ninh mạng.

Nhu cầu thanh toán di động tăng và việc tăng thêm các đội xe lớn làm tăng thêm sự thâm nhập của thị trường. Các thị trường nổi bật như Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á – TBD, cung cấp cơ hội tăng trưởng cho thị trường thẻ xăng dầu toàn cầu. Hơn nữa, tăng trưởng trong việc áp dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt dự kiến sẽ thúc đẩy thị trường thẻ xăng dầu tăng trưởng trong tương lại gần.

Châu Âu đóng góp doanh thu cao nhất trong năm 2016, chiếm 42,09% tổng thể thị phần của thị trưởng thẻ xăng dầu. Ngoài ra, khu vực Châu Á-TBD dự kiến sẽ tăng trưởng ở mức cao nhất 7,1% trong giai đoạn dự báo do sự gia tăng số lượng xe có động cơ ở các nước đang phát triển như Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.

CÁC PHÁT HIỆN QUAN TRỌNG TRONG NGHIÊN CỨU

  • Thẻ xăng dầu phổ thông chiếm tỷ trọng cao nhất trên thị trường toàn cầu trong năm 2016, với mức tăng trưởng 5,7% từ năm 2017 – 2023.
  • Châu Âu có mức doanh thu cao nhất trong năm 2016 đạt USD 250.730 triệu đô
  • Phân khúc nạp nhiên liệu đã chiếm lĩnh thị trường thẻ nhiên liệu toàn cầu, xét về quy mô thị trường, trong giai đoạn dự báo.
  • Mỹ chiếm ưu thế thị trường thẻ xăng dầu ở Bắc Mỹ trong năm 2016. Ngoài ra, Canada, Trung Quốc, Ấn Độ, Nam Phi và các thị trường mới nổi khác cũng được dự đoán là sẽ cung cấp những cơ hội đáng kể cho những người chơi chính.

Theo Thepaymentscardsandmobile.

Tin khác