Square chạm mốc 1 tỷ thanh toán

Jack Dorsey, nhà sáng lập của Square và Twitter vừa xác nhận rằng Square đã xử lý 1 tỷ giao dịch thanh toán kể từ khi thành lập vào năm 2009.Square cũng vừa nhận một khoản đầu tư 150 triệu USD. Nâng tổng số vốn của công ty lên mức 590 triệu USD tính đến thời điểm hiện tại.

Square khởi nghiệp với một thiết bị quẹt thẻ đơn giản mà có thể gắn được vào một chiếc điện thoại hay máy tính bảng, cho phép các doanh nghiệp nhỏ thận trọng với các chi phí liên quan đến điểm thanh toán chấp nhận thanh toán thẻ tín dụng, công ty đã mở rộng ra trở thành một nhà cung cấp một nhà cung cấp phần mềm kinh doanh với các công cụ như nền tảng đăng ký, ứng dụng lập lịch, các ứng dụng phân tích và quản lý đầu tư.

Square cũng thành lập Square-Capital, một chi nhánh kinh doanh cho vay nhỏ, và kết nối với với các sản phẩm tiêu dùng bằng ứng dụng thanh toán peer-to-peer, Square Cash, chũng như ứng dụng đặt chỗ trước cho các nhà hàng, Square Order.Trong các thông tin mới nhận gần đây, Square Cash, ứng dụng thanh toán tiền di động, vừa mới phát hành một ứng dụng mới cho phép người dùng gửi tiền mặt quá Bluetooth Low Energy (BLE).

Tin khác