Mỹ: 3 trong 10 người tiêu dùng sẵn sàng sử dụng ví di động

thanh toán qua ví di độngMặc dù ví di động là một hình thức thanh toán tương đối mới nhưng gần 3 trong số 10 người tiêu dùng (29%) đã bày tỏ sự sẵn sàng để chấp nhận phương thức thanh toán thay thế đang nổi lên trong vòng 06 tháng tới, theo kết quả mới công bố từ một cuộc khảo sát người tiêu dùng của Computer Services Inc.

Được thực hiện bởi Harris Poll thay mặt cho CSI, một nhà cung cấp giải pháp công nghệ tài chính, cuộc khảo sát được thực hiện trực tuyến trong 3 ngày từ 9 – 11 tháng 05, 2016 và đại diện cho 2.100 người trong độ tuổi từ 18 và lớn hơn về thói quen và sở thích của họ trong giao dịch ngân hàng.

Theo kết quả, CIS tìm thấy 12% người Mỹ hoàn toàn đồng tình với việc lên kế hoạch để sử dụng công nghệ ví di động trong vòng 06 tháng tới. Sự sẵn sàng này thậm chí còn phổ biến hơn ở những người sinh ra trong những năm 2000, với 19% người tiêu trong độ tuổi từ 18 – 34 đang có kế hoạch sử dụng nó.

Steve Powless, giám đốc điều hành CSI nói: những kết quả này khẳng định rằng các tổ chức tài chính đang đi đúng hướng trong việc đầu tư vào các giải pháp ngân hàng di động tiên tiến thu hút thế hệ trẻ . Và sự đổi mới như ví điện tử ảnh hưởng đến toàn bộ người tiêu dùng và phải là một khu vực tập trung chiến lược cho các ngân hàng. Trong đó những người sinh ra trong những năm 2000 sẽ là người dẫn đầu trong việc áp dụng này, bởi vì chúng tôi nhìn thấy các dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số khác, nhiều thế hệ cũng sẽ đón nhận công nghệ mới vì nó trở nên phổ biến hơn.

Không có gì ngạc nhiên khi thế hệ trong độ tuổi từ 55 trở lên không mấy sẵn sàng cho việc sử dụng ví di động trong vòng 06 tháng tới, chỉ có khoảng 7% thế hệ này sẵn sàng cho việc sử dụng phương thức thanh toán thay thế. Tuy nhiên, những kết quả này cho thấy một cơ hội cho các tổ chức tài chính phổ biến giá trị của dịch vụ ngân hàng di động tới họ cũng như cung cấp insight và việc đào tạo sử dụng những dịch vụ thanh toán thay thế khác.

Khi đầu tư và ngân hàng kỹ thuật số, các tổ chức tài chính phải dành những lỗ lực lớn trong việc đào tạo và tiếp thị những sản phẩm này đến khách hàng ở mọi lứa tuổi, nhờ đó mà họ có kiến thức về các giải pháp cụ thể của từng ngân hàng và có thể sử dụng những dịch vụ phù hợp với họ.

Nguồn: paymentscardsandmobile

Tin khác