Apple Pay ra mắt thúc đẩy sự gia tăng số lượng sử dụng thẻ Huyndai tại Hàn Quốc

Số lượng người dùng thẻ Hyundai mới ở Hàn Quốc đã tăng 75% từ 116.000 vào tháng 2 lên 203.000 vào tháng 3 sau khi  Apple Pay ra mắt tại nước này vào ngày 21/3.

APPLE PAY: Đối tác Hyundai Card đã chứng kiến số lượng người dùng thẻ mới tăng 75% trong tháng đầu tiên kể từ khi dịch vụ thanh toán ra mắt tại Hàn Quốc.

Số lượng thương nhân ngoại tuyến, nhượng quyền thương mại và chuỗi bán lẻ ở Hàn Quốc chấp nhận Apple Pay cũng đã tăng từ 32 tại thời điểm ra mắt lên 110, trong khi hơn 2 triệu mã thông báo đăng ký hiện đã được phát hành cho người dùng Apple Pay Hàn Quốc, theo báo cáo phương tiện truyền thông địa phương.

 “Apple Pay đã vượt qua 100 nhà bán hàng ngoại tuyến trong vòng một tháng sau khi ra mắt tại Hàn Quốc. Bất chấp những hạn chế của cơ sở hạ tầng thanh toán NFC hạn chế trong giai đoạn đầu giới thiệu, số lượng người dùng đang tăng lên nhanh chóng”, hãng truyền thông Hàn Quốc ET News đưa tin.

 “Theo ngành công nghiệp, hiện có 110 thương nhân ngoại tuyến ở Hàn Quốc chấp nhận Apple Pay. Đây là mức tăng 78 so với 32 chi nhánh ngoại tuyến mà Hyundai Card tiết lộ tại thời điểm dịch vụ Apple Pay đầu tiên vào ngày 21 tháng trước. Về tốc độ tăng trưởng, số lượng người bán có thể thanh toán bằng Apple Pay đã tăng 243% so với ban đầu.

ET News cũng báo cáo rằng Apple Pay hiện đã có mặt tại sáu cửa hàng tiện lợi có thương hiệu trên khắp Hàn Quốc, số lượng nhượng quyền cửa hàng bách hóa chấp nhận dịch vụ đã tăng từ 2 lên 12, trong khi số lượng nhượng quyền siêu thị hỗ trợ Apple Pay đã tăng từ 3 lên 10 và chuỗi quán cà phê hỗ trợ Apple Pay từ 6 lên 19,  “giúp bạn có thể thanh toán bằng Apple Pay tại hầu hết các quán cà phê ngoại trừ Starbucks”.

 “Gần đây, khi các trạm sạc GS Calex và E1 tham gia cùng các thương gia Apple Pay, số lượng trạm xăng và trạm sạc cũng đang tăng lên nhanh chóng”, báo cáo cho biết thêm.

Nguồn NFCW

Tin khác