MBank chi 17 triệu Euro cho mạng lưới chi nhánh “gọn nhẹ”

m bankMBank của Ba Lan chi 17 triệu Euro để mở một mạng lưới bao gồm 40 chi nhánh nhỏ gọn bao gồm màn hình cảm ứng đa điểm cực kỳ hiện đại, cảm biến chuyển động và công nghệ nhận dạng khuôn mặt tại các trung tâm mua sắm trên toàn quốc. Được thiết kế giống như các của hàng bán lẻ nằm ở các vị trí thu hút đông đảo người tiêu dùng qua lại, 9 chi nhánh “gọn nhẹ” đầu tiên đã tăng gấp ba doanh số bán hàng của các sản phẩm ngân hàng so sánh với các chi nhánh truyền thống đặt tại các tuyến đường chính, thu hút khoảng 200 khách hàng mỗi ngày.

MBank có kế hoạch đầu tư nhiều hơn 17 triệu Euro cho một dự án kéo dài vài năm, và mạng lưới được tổ chức lại sẽ tiết kiệm hơn 12 triệu Euro mỗi năm.

Ngân hàng cho biết phương pháp này được thiết kế để chống lại việc thiếu hiện đại tại các mạng lưới chi nhánh bằng cách cung cấp một không gian phù hợp với lối sống của người tiêu dùng hiện đại.

Trong một tuyên bố, ngân hàng cho biết: “Việc đầu tư sẽ dẫn đến một sự thích nghi tối ưu của các chi nhánh ngân hàng với nhu cầu của khách hàng hiện đại & sử dụng điện thoại di động thường xuyên.

Tin khác