Mối lo ngại về bảo mật thanh toán sẽ ảnh hưởng đến những người mua hàng vào dịp lễ

Khi người tiêu dùng Mỹ đến các trung tâm thương mại hoặc các cửa hàng bán lẻ để mua sắm vào dịp lễ là lúc họ đang dấy lên nỗi lo ngại về mức độ an toàn và bảo mật về thông tin cá nhân

Theo khảo sát mua hàng vào dịp lễ của KPMG thực hiện năm 2014, trên thực tế, hơn một nửa người tiêu dùng hoặc không chắc chắn hoặc không tự tin vào việc bảo mật thông tin cá nhân của họ khi mua hàng ở cửa hàng (58%) và trên mạng (63%).

Công ty này cho biết động thái này ảnh hưởng đến hành vi mua sắm vào dịp lễ. Hơn 1/4 người tiêu dùng (chiếm 27%) cho rằng họ sẽ không mua sắm tại cửa hàng mà trước đó đã bị tấn công bởi gian tặc nếu họ có thể tìm thấy sản phẩm họ muốn mua ở nơi khác; 8% hoàn toàn từ chối mua hàng ở các cửa hàng này.

Kết quả buổi khảo sát cho biết tổng chi tiêu của người tiêu dùng trong dịp lễ sẽ tương đối bằng phẳng, với khoảng 2/3 người tiêu dùng Mỹ lên kế hoạch chi tiêu cùng với số lượng như năm ngoái, và 1/3 số người còn lại thì chia làm hai: một nửa dự kiến chi tiêu hơn 15% và nửa còn lại dự kiến chi tiêu ít hơn 18%.

Trong số những người được hỏi thì 65% cho biết họ sẽ mua hàng vào dịp lễ tại cửa hàng, trong khi 51% cho biết họ sẽ mua hàng trực tuyến. Trong số những người mua hàng trực tuyến thì 88% người được hỏi cho biết họ sẽ mua hàng tại nhà.

Bản khảo sát này được thực hiện trực tuyến trong khoảng tháng 11/2014 với khoảng 1.400 người tiêu dùng Mỹ. Dữ liệu được phân tích bởi các chuyên gia của KPMG.

http://www.atmmarketplace.com/news/payment-security-concerns-will-influence-holiday-shoppers-study-shows/

Tin khác