PopID ký hợp tác với JVC Nhật Bản triển khai hệ thống thanh toán sinh trắc học khuôn mặt và mống mắt cho PopID và PayEye

PopID đã tham gia một quan hệ đối tác mới với công ty con của Japan Computer Vision (JCV)và Wendy’s First Kitchen của SoftBank tại Nhật Bản, khi PayEyes của Ba Lan giới thiệu công nghệ mới ở Dubai trước thử nghiệm tiến bộ mới cho thanh toán sinh trắc học.

Là một phần của sự hợp tác PopID-JCV, thệ thống đặt hàng và thanh toán dựa trên nhận dạng khuôn mặt PopPay vảu PopID sẽ được triển khai tại hai địa điểm WFK ở Tokyo.

Nhờ hệ thống thanh toán sinh trăc học, khách hàng sẽ có thể hoàn tất các giao dịch bằng khuôn mặt của mình, sau khi liên kết danh tính của họ với thẻ tín dụng hoặc thẻ trả trước First Kitchen.

Giám đốc điều hành JCV Andrew Schwabecher cho biết: hàng trăm thương hiệu đã chấp nhận PopPay ở Mỹ và chứng tôi đã chứng kiến sự tăng trưởng theo cấp số nhân trong việc sử dụng của người tiêu dùng. Chúng tôi đã làm việc chặt chẽ với nhóm kỹ sư PopID để  tùy chỉnh nền tảng cho thị trường Nhật Bản và chúng tôi mong muốn các doanh nghiệp và người tiêu dùng ở Nhật Bản đón nhận PopPay như một các tốt nhất để giao dịch.

Các kiosk tự đật hàng sẽ xác thực khách hàng thông qua nhận diện khuôn mặt được sản xuất bởi Planet, một công ty có trụ sở tại Nhật Bản chuyên về dịch vụ công nghệ thông tin.

Trong tương lai, PopID và JCB cho biết họ có ý định đưa nền tảng PopPay đế các nhà hàng và doanh nghiệp bán lẻ khác ở Nhật Bản.

Các tổ chức tài chính đa quốc gia tin rằng trả lương bằng khuôn mặt có khả năng trở thành một tiêu chuẩn toàn cầu vì đây là cách hiệu quả nhất để ngăn chặn gian lận thanh toán. Giám đốc điều hành John Miller của PopID giải thích.

Bên ngoài thị trường Mỹ, chúng tôi sẽ tạo ra các nền tảng vòng mở cho các ngân hàng, ví và các công ty thanh toán khác để cho phép người tiêu dùng liên kết bất kỳ hệ thống thanh toán nào với khuôn mặt của họ để chi tiêu.

PayEye mang tính năng nhận dạng mống mắt đến Dubai

Công ty khởi nghiệp PayEye có trụ sở tại Wroclaw đã giới thiệu giải pháp thanh toán sinh trắc học mống mắt eyePOS2.0 của mình tại sự kiện Tuần lễ Công nghệ GITEX ở Dubai.

Động thái này được cho là một phần của chiến lược gấp 4 lần bao gồm đồng tài trợ, tài trợ nội bộ và hỗ trợ từ dự án “Go to Brand” của Cơ quan Phát triển Doanh nghiệp Ba Lan.

Thành vein HĐQT PayEye cho biết việc tham dự sự kiện GITEX khiến chúng tôi rất hạnh phúc và hơn thế nữa các khoản thanh toán trong tương lai là các khoản sinh trắc học, trong những năm tới sẽ trở nên tự nhiên và phổ biến như không tiếp xúc ngày nay.

Sinh trắc học là bước tiếp theo trong quá trình phát triển của họ, bước tiếp theo cũng là bước cuối cùng sẽ được phát triển trong nhiều năm tới.

PayEye xác nhận rằng công ty đang lên kế hoạch cho một dự án thử nghiệm ở các Tiểu Vương quốc UAE và cũng sẽ bắt đầu một chiến dịch mới ở Wroclaw, trong đó họ sẽ triển khai các thiết bị đầu cuối eyePOS 2.0 của mình.

Nguồn Biometricsupdate.

Tin khác