Thẻ thanh toán không tiếp xúc vòng mở cho giao thông sẽ tăng lên hơn 136 triệu vào năm 2025

Hệ thống vòng mở đang gia tăng trên quy mô toàn cầu, do tầm quan trọng liên tiếp của việc giảm thiểu các giao dịch trao tay.

Theo ABI Research, một công ty tư vấn thị trường công nghệ toàn cầu, số lượng thẻ EMV vòng mở được sử dụng để mua vé sẽ tăng từ 24.8 triệu lên 136.9 triệu trên toàn cầu. Với việc chấp nhận thanh toán không tiếp xúc và các giao dịch ở tất cả các thị trường trải qua sự tăng trưởng mạnh trong thời kỳ COVID-19, khoảng 150 thành phố lớn đang tìm cách áp dụng EMV như một phương thức thanh toán không tiếp xúc khác, sẽ cùng với các giải pháp độc quyền hiện có, bao gồm các thành phố ở Ireland, Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE), Ấn Độ và Nga.

Nhà phân tích bảo mật số tại ABI Research – Sam Gazeley chia sẻ: Đại dịch toàn cầu đã thúc đẩy việc hiện đại hóa hệ thống bán vé theo phương thức không tiếp xúc. Trong khi lượng người đi xe buýt đã giảm đáng kể do đại dịch, các hệ thống cEMV cung cấp một số lợi thế cho người dùng cuối.Trước đây, số vốn đáng kể cần thiết để thiết lập và tích hợp một hệ thống không tiếp xúc đã kiến hầu hết các nhà khai thác vận tải không thể tiếp cận được các giải pháp, thì đại dịch đang diễn ra và đã định hình tầm quan trọng của việc giảm thiểu các giao dịch trao tay. Khả năng sử dụng thẻ đã có của người dùng cuối ở định dạng không tiếp xúc cung cấp cách an toàn hơn để thực hiện giao dịch thanh toán. Với cơ sở hạ tầng EMV đã có, khả năng EMV trong một kịch bản vòng kín cũng sẽ được các Cơ Quan Giao Thông Vận Tải (Tas) khám phá, bắt đầu với Thụy Điển vào năm 2022 và London có thể áp dụng vào năm 2025. Châu Mỹ La Tinh sẽ chứng kiến sự gia tăng số lượng thẻ EMV vòng mở.

Mỹ sẽ có sự gia tăng đáng kể về số lượng thẻ EMV vòng mở trong việc sử dụng vé, tăng từ 1 triệu vào năm 2020 lên 13 triệu vào năm 2025. Châu Mỹ La Tinh sẽ chứng kiến sự gia tăng số lượng thẻ EMV vòng mở sử dụng trong giao thông từ 3,7 triệu trong năm 2020 lên 23 triệu vào năm 2025.

Việc sử dụng thẻ thanh toán trong giao thông đã trở nên phổ biến từ lâu ở châu Âu và được dự báo sẽ tăng lên 16 triệu thẻ vào năm 2020 lên 71 triệu thể vào năm 2025. Stockholm sẽ chứng kiến các lô EMV vòng kín đạt 0,3 triệu vào năm 2025 sau khi bắt đầu từ năm 2022. Tương tự, khi kết thúc hợp đồng với Cubic vào năm 2025, London dự kiến sẽ áp dụng giải pháp EMV vòng kín, đạt được 0,6 triệu thẻ vào năm đầu tiên thành lập. Châu Âu sẽ thể hiện sự tăng trưởng đáng kể nhất trong các lô hàng EMV vòng kín với mức tăng 0,2 triệu vào năm 2022 lên 2,5 triệu vào năm 2025.

Khi xem xét cơ sở hạ tầng hiện có, việc thiết lập dựa trên không tiếp xúc sẽ giới thiệu một hình thức bán vé mới vào hệ sinh thái thẻ vé. Mặc dù điều này từng được coi là mối đe dọa của thị trường thẻ thông minh truyền thống nhưng hiện nay nó chủ yếu được coi là bổ sung và hướng tới một thị trường phụ đi lại khác: khách du lịch không thường xuyên và khách du lich. Lộ trình hợp lý cho các kỹ thuật viên hướng tới tương lai của hệ thống sẽ coi sự chấp nhận vòng mở như một cơ chế cầu nối hướng tới việc giới thiệu thẻ EMV vòng kín, têm một lớp lựa chọn thanh toán khác cho người đi làm bằng phương tiện công cộng, khen ngợi và làm việc cùng với các hệ thống bán vé hiện có. Gazeley kết luận.

Tại thị trường Việt Nam và trong khu vực, MK Smart là nhà sản xuất thẻ thông minh có hơn 18 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giải pháp thẻ-thẻ thông minh cho khối tài chính – ngân hàng, giao thông vận tải: thẻ vé; doanh nghiệp và chính phủ.

Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn, báo giá cho chiếc thẻ mà các bạn dự kiến sử dụng tại doanh nghiệp của mình. Ms Hiền 0917209922 – Phòng Marketing

Nguồn ABI Research

Tin khác