Thị trường thẻ thông minh toàn cầu đạt $16.8 tỷ đô vào năm 2026

Thị trường thẻ thông minh toàn cầu đạt 16 đô la Mỹ. 8 tỷ vào năm 2026. Thế giới thông minh hiện đại được đặc trưng bởi những tiến bộ và xu hướng công nghệ nhằm làm cho cuộc sống của con người trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Công nghệ thẻ thông minh tìm cách giảm thiểu gánh nặng và sự mất an toàn liên quan đến việc mang theo tiền mặt, đồng thời cung cấp một phương tiện an toàn và bảo mật hơn để giao dịch tài chính đồng thời nhấn mạnh một thế giới không tiền mặt.

Nhu cầu về thẻ thông minh và thanh toán kỹ thuật số được dự đoán sẽ tăng đáng kể trong những năm tới do một số yếu tố, trong đó nổi bật nhất là sự tiện lợi và tốc độ mà công nghệ mang lại.

Các doanh nghiệp phát hành thẻ thanh toán thông minh cho nhân viên nhiều hơn. Lĩnh vực giao thông gia tăng áp dụng thẻ thanh toán thông minh để nâng cao trải nghiệm du lịch.

Chính phủ các nước trên thế giới đang có kế hoạch đầu tư vào các công nghệ nâng cao sự thuận tiện của hành khách và hợp lý hóa hoạt động. Các khoản đầu tư công vào tự động hóa bán vé và kiểm soát truy cập sẽ là một trong những yếu tố thúc đẩy tăng trưởng chính cho thị trường thẻ thông minh trong tương lai.

Tron bối cảnh khủng hoảng COVID-19, thị trường thẻ thông minh toàn cầu ước tính đạt 12,6 tỷ USD vào năm 2020, dự kiến đạt $16,8 đô vào năm 2026. Thẻ SIM viễn thông đạt $8,6 tỷ, tăng trưởng 5,2%. Phân khúc thẻ tài chính ngân hàng chiếm 28% thị phần thẻ toàn cầu.

Thị trường thẻ thông minh Mỹ đạt $1.8 tỷ đô la trong năm 2021 chiếm 14,1% thị phần toàn cầu. Trong khi đó thị trường Trung Quốc sẽ đạt $4,4 tỷ đô la vào năm 2016. Thị trường Nhật Bản và Canada dự đoán tăng trưởng 3,9% và 4,6%. Châu Âu, Đức được dự đoán tăng xấp xỉ 4,2% CAGR trong khi phần còn lại của thị trường châu Âu sẽ đạt $704.5 triệu đô.

Các nền kinh tế đang phát triển trên khắp châu Á – TBD đang sẵn sàng đưa ra các cơ hội để có thể phát triển thị trường thẻ thông minh nhờ cấy trúc tài chính mạnh mẽ đang dần trở thành số hóa.

Bên cạnh đó phân khúc chính phủ và chăm sóc sức khỏe cũng sẽ đạt $2,3 tỷ đô la vào năm 2026. Trong đó Mỹ, Canada, Nhật Bản, Trung Quốc và châu Âu sẽ dẫn dắt thị trường với $1,7 tỷ đô vào Trung Quốc vẫn tiếp tục giữ mức tăng trưởng khu vực nhanh nhất. Dẫn đầu bởi Úc, Ấn Độ và Hàn Quốc, thị trường châu Á -TBD được dự đoán đạt $279.1 triệu đô, trong khi đó châu Mỹ La tinh sẽ nới rộng mức tăng trưởng ở 6,2% CARG.

Nguồn Finance.Yahoo

Tin khác