Visa Checkout giới thiệu nút bấm tương tác mới làm cho giao dịch thương mại di động nhanh hơn

visa checkoutVisa đã công bố một sản phẩm kỹ thuật số nâng cao (digital “swipe” product”) cho Visa Checkout, cho phép người mua hàng hoàn tất việc thanh toán trực tuyến bằng cách trượt ảnh ảo của một thẻ tín dụng của mình trên màn hình một điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay.

Nút mới mang lại một cách thức mới hấp dẫn người mua hàng với Visa Checkout, đặc biệt thông qua thiết bị di động có màn hình nhỏ.

Năm 2014, lần đầu tiên Visa giới thiệu Visa Checkout LightBox, cho phép người tiêu dùng thanh toán trực tuyến trên bất kỳ thiết bị nào mà không bị chuyển hướng từ trang web hoặc ứng dụng của người bán. Hiện nay, thay thế cho lightbox, người mua hàng nhìn thấy hình ảnh thẻ của mình trên nút Visa Chekout, trượt nút này sang bên phải, và đơn giản là nhập mật khẩu của mình bên trong của nút để xác thực.

Nút tương tác này hiện nay đã sẵn sàng trên toàn thế giới cho các doanh nghiệp bán hàng hóa và dịch vụ trực tuyến. Visa sẽ mở rộng chức năng của nút tương tác cho các đại lý của Visa Checkout những người sẽ giao hàng trong tháng tiếp theo.

“Nút tương tác mới của Visa Checkout là một cách thức khác mà chúng tôi thiết kế cho thanh toán trực tuyến trong tương lai và mang tới cho các bạn lời hứa của chúng tôi về sự đơn giản của việc “trượt” trên bất kỳ thiết bị nào,” Sam Shrauger, phó chủ tịch cấp cao của các giải pháp kỹ thuật số của Visa cho biết. “Kinh nghiệm mới này mang lại cho thanh toán kỹ thuật số một bước gần hơn tới sự thoải mái, tin tưởng và thân thuộc với người tiêu dùng từ lâu đã có với Visa trong thế giới vật chất”

Các cuộc thử nghiệm gần đây đã chỉ ra rằng việc khách hàng của Visa Checkout sử dụng nút tương tác gấp đôi so với các trải nghiệm đã có và kết thúc việc mua sắm.

Tin khác