Xác thực và quản lý dữ liệu là chìa khóa để bảo mật thanh toán

Các qui định về bảo mật và an toàn dữ liệu chặt chẽ hơn, các công nghệ mới nổi, các kênh tương tác với khách hàng mới và  kỳ vọng trải nghiệm khách hàng lớn hơn bao giờ hết đều gây áp lực rất lớn cho các tổ chức trên tất cả các nghành.

Để giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp nắm bắt các xu hướng quan trọng nhất ảnh hưởng đến tổ chức của họ, đây là bốn dự báo cho công nghệ thanh toán, an ninh mạng và bối cảnh quy định.

Các doanh nghiệp sẽ cần phải đáp ứng nhu cầu của khách hàng về đa kênh liên tục phát triển. Các công ty sẽ ngày càng đầu tư vào các công nghệ thanh toán đa kênh để theo kịp các chính sách mới như Đạo luật bảo mật người tiêu dùng California (CCPA), tin tặc tân tiến và nhu cầu tạo ra trải nghiệm khách hàng mượt mà trên mọi kênh mua hàng. Khi làm như vậy, họ cũng sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của bên thứ ba người phải đáp ứng nhu cầu về sự thuận tiện, tuân thủ, an toàn và bảo mật dữ liệu của họ một cách liền mạch.

Luật riêng tư thay đổi trên quy mô toàn cầu. Quy định bảo vệ dữ liệu chung (GDPR) của Liên Minh Châu Âu sẽ tiếp tục có hiệu ứng gợn sóng và người tiêu dùng ở các quốc gia khác sẽ mong đợi chính phủ của họ cập nhật luật riêng tư mới và cũ. Như vậy, sẽ có sự gia tăng về luật mới có thể bao gồm cả luật tống giam các CEO có vi phạm.

Sự gia tăng của tự động hóa trong an ninh mạng; tự động hóa quá trình robot (RPA). Nguyên nhân của sự gia tăng này một phần do sự thiếu hụt các chuyên gia an ninh mạng và nhu cầu tự động hóa để lấp đầy các khoảng trống. Tăng trưởng trong việc áp dụng công nghệ RPA giúp tiết kiệm chi phí lớn cho các tổ chức và giảm các nhiệm vụ hành chính lặp đi lặp lại của nhân viên.

Các trung tâm liên lạc sẽ không còn là chi phía hoạt động nữa mà là một công cụ tạo ra doanh thu. Các trung tâm liên lạc tại doanh nghiệp sẽ tiếp tục di chuyển nhanh chóng để áp dụng các công nghệ bảo mật bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng trong quá trình giao dịch – đồng thời cung cấp một trải nghiệm liền mạch. Với nhiều trung tâm liên lạc ngày càng áp dụng công nghệ đa kênh, người tiêu dùng sẽ có tùy chọn để chọn hình thức liên lạc và kênh thanh toán ưa thích của mình như giọng nói, SMS, webchat, nền tảng truyền thông xã hội hoặc các nền tảng khác.

Để các tổ chức phát triển kinh doanh, họ cần phải có hiểu biết sâu sắc về các xu hướng bảo mật dữ liệu, tuân thủ và trải nghiệm khách hàng đang định hình trong ngành công nghiệp của mình. Các tổ chức được giáo dục về các yêu cầu bảo mật và tuân thủ và đang sử dụng các giải pháp mới nhất có thể sẽ chuyển đổi các trung tâm liên lạc của mình thành các trung tâm tương tác với khách hàng tạo ra doanh thu và tăng lợi nhuận để thành công hơn nữa trong năm mới.

Theo Paymentssource.

Tin khác